Phim Ảnh

Tập 11 'Suýt thất tình thầm yêu anh chồng': Dẫn đầu top trending trên Twitter ở Thái lan và thế giới với cảnh nóng siêu ngọt ngào của Moey và Thien

Ng T Hà
Chia sẻ

Tập 11 bộ phim truyền hình Thái lan Suýt thất tình thầm yêu anh chồng: Cảnh nóng siêu ngọt ngào của Moey và Thien khiến khán giả phấn khích, chiếm lĩnh top 1 trending trên twitter ở Thái lan và thế giới tối qua.

Cú đúp thành công khi tập 11 của bộ phim dẫn đầu top trending cả ở Thái lan và thế giới

Tin vui dành cho những khán giả của bộ phim Suýt thất tình thầm yêu anh chồng (tựa anh: My Husband In Law ) bộ phim liên tiếp gặt hái được những kết quả khả quan trong 2 tập phát sóng trong tuần này. Bộ phim duy trì được lượng người xem vững chắc trong 2 tập phát sóng gần đây.Vào ngày 25 tháng 5, Suýt thất tình thầm yêu anh chồng với sự tham gia của Mark Prin và Mew Nittha ghi nhận tỷ lệ người xem trung bình trên toàn quốc là 4,3% cho tập 10. Trong tập 11, bộ phim tiếp tục ghi nhận con số này nhưng tập 11 vừa qua có rất nhiều điểm quan trọng và mở ra nút thắt trong mối quan hệ của chàng kiến trúc sư lạnh lùng Thien và cô nàng ”săn đuổi” crush Moey. Không còn là tình yêu đơn phương từ một phía, tập 11 mở ra nhiều phân đoạn quan trọng cho thấy chàng Thien đã bắt đầu ”say nắng” trước những màn thả thính nhất định phải dính của Moey.

Tập 11 khiến khán giả mãn nhãn với hàng loạt phân cảnh ngọt ngào

Nụ hôn chính thức đầu tiên của Moey và Thien, từ đây sẽ là chuyện tình cảm từ hai phía thay vì mãi là cuộc chạy đua săn đuổi crush của nàng Moey

Có lẽ những ai đã theo dõi tập 11 sẽ không khỏi phấn khích trước một phân cảnh hot nhất trong tập tối qua. Đó chính là cảnh nóng của cặp đôi nam nữ chính Mark Prin và Mew Nittha. Vậy là sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng Thien đã bắt đầu nhận thấy tình cảm của bản thân, còn cô nàng Moey cũng có cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình với crush. ”Mượn rượu tỏ tình” chính là cách là cô nàng Moey lựa chọn để chinh phục crush và khiến anh thật khó lòng để từ chối.

Dù cảnh nóng của phim diễn ra không quá dài, tuy nhiên như vậy cũng đủ để khiến khán giả gào thét trong sung sướng và có lẽ những tập sau sẽ có nhiều phân cảnh ”màu hồng” của cặp vợ chồng nhà Thienrawat và Natarin. Nhiều khán giả cho rằng, Moey đã chịu nhiều sự ”hành hạ” đến từ Thien khi anh luôn tìm mọi cách để ép cô làm việc không ngừng nghỉ, có lẽ sau tập này Thienrawat chuẩn bị ”ăn hành” ngược lại từ Moey.

สัญญากับพี่ก่อนได้มั๊ย ถ้าคืนนี้พี่เป็นของเมยแล้ว จะไม่ทิ้งพี่ไปไหน จะรักแต่พี่แค่คนเดียว ถ้าพรุ่งนี้เมยตื่นมาแล้วจะนึกโกรธพี่ ก็ขอให้รู้ไว้ว่าพี่ทำไปเพราะรักเมย ♥️#อกเกือบหักEP11 #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี #mark_prin #mewnittha #markprin #prinfanclub

Người đăng: Prinfanclub (Mark Prin Suparat) vào Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Trích đoạn ngắn trong tập 11

Sau bao ngày ”ăn chạy” thì cuối cùng nhà sản xuất Anne Thong cũng khiến người xem thỏa mãn với cảnh lãng mạn này

Rating tập 11 của bộ phim

Tập 11 thu về rating 4,3% dù không tăng so với tập trước nhưng quan trọng hơn hết hashtag tên phim đã chiếm lĩnh 2 vị trí quan trọng trên mạng twitter. Trong tối ngày 26 tháng 5, ngay sau khi tập 11 kết thúc bộ phim đã dẫn đầu top trending trên twitter ở Thái lan và thế giới, cho thấy rằng mức độ phổ biến của bộ phim với khán giả xem truyền hình. Thống kê lượt xem online cũng tăng nhiều so với tập trước đó. Bộ phim nhận được phản hồi rất lớn từ khán giả ở Thái Lan và các nước châu Á khác.

Những hình ảnh khác trong tập 11

Sau cảnh nóng xuất hiện ở tập 11, các khán giả sẽ còn vô cùng phấn khích ở những tập tiếp theo khi tò mò chờ đợi chuyện tình yêu của cặp vợ chồng Thien – Moey. Chỉ còn ít tập nữa là bộ phim sẽ kết thúc, các khán giả yêu thích bộ phim đừng quên theo dõi Suýt thất tình thầm yêu anh chồng vào mỗi tối thứ 2, 3 hàng tuần trên TV3 Thái lan.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất