Phim Ảnh

Tập 11 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn': Lý Khải Hinh bị Tuesday đì sấp mặt

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn' với sự tham gia diễn xuất của Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang, chắc chắn sẽ là bộ phim được các fan của thể loại ngôn tình - vườn trường săn đón nhiệt tình trong thời gian tới.

Trailer phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn – My Love, Enlighten Me

OST phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn – My Love, Enlighten Me

Trong những diễn biến của tập trước, công ty thời trang Hoco, nơi Noãn Noãn đang thực tập, đã mời Hàn Triệt về để hợp tác cho chuỗi sản phẩm mới. Từ đó, drama của 2 người không chỉ ở nhà, mà được kéo dài đến tận công ty.Dù ngoài mặt, Hàn Triệt có vẻ như “đì Noãn Noãn” sấp mày sấp mặt, nhưng thật ra, cậu vô cùng quan tâm đến cô nàng. Minh chứng rõ nhất là khi thấy tất cả mọi người trong văn phòng đều sai vặt cô nàng thực tập sinh đáng thương, ngay lập tức, Hàn Triệt đã gọi cô đi cùng và cho Noãn Noãn thời gian để hoàn tất những dự án thật sự quan trọng của mình. Tất nhiên, điều này khiến mọi người trong văn phòng có lời ra tiếng vào khá nhiều.

Cả 2 thậm chí cũng có buổi đi ăn đầu tiên cùng nhau, cũng nhờ vậy, nên Hàn Triệt đã có dịp hiểu hơn về cô nàng đáng yêu này.

Đương nhiên, với một người có tính cách như Hàn Triệt, anh sẽ không để yên cho Noãn Noãn dễ dàng như thế. Tối đến khi cả 2 đã về nhà, anh lại giao một đống công việc cho cô.

Ngày hôm sau trong buổi chụp hình của công ty, Noãn Noãn lại một lần nữa bị sai vặt rất nhiều, bởi cô vẫn chỉ là một thực tập sinh. Hàn Triệt chính là người chụp hình và chỉ đạo chính của toàn bộ buổi làm việc. Nhìn thấy anh chàng tập trung cao độ như vậy, Noãn Noãn, lần đầu tiên, cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, có vẻ như cô nàng trợ lý của Hàn Triệt cũng có cảm tình cho anh.

Sau khi hết thời gian trong hợp đồng, dù đáng lý ra, Hàn Triệt có thể đi về, nhưng vì Noãn Noãn đã năng nỉ, thậm chí đòi trả góp tiền để thuê anh làm thêm giờ, nên anh chàng đã quyết định ở lại và hoàn tất những gì còn đang bỏ lỡ, mặc cho cô nàng trợ lý có phần bực bội và khó chịu.

Chính mâu thuẫn đó đã khiến Noãn Noãn gặp rất nhiều khó khăn tại chỗ làm. Cô nàng kia dường như đã cảm nhận được sự quan tâm là Hàn Triệt dành cho Noãn Noãn, nên đã cố gắng giao thêm việc để cô lập cô. Thậm chí đến lúc đi ăn,mọi người cũng đi ăn riêng mà không để Noãn Noãn đi cùng. Đương nhiên, Hàn Triệt sẽ không để điều đó xảy ra, anh đã đi cùng Noãn Noãn đi ăn cá, mặc những lời mời chào của những người khác trong công ty.

Bộ phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn – My Love, Enlighten Me sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim sẽ được bắt đầu phát sóng vào ngày 13/5 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất