Phim Ảnh

Tập 11 ‘Lật mặt showbiz': Lộng giả thành chân, Huỳnh Lập hại Yến Trang để nâng Khổng Tú Quỳnh

Tư Thì
Chia sẻ

Sau tập 10 chóng vánh không mang nặng nội dung bóc mẽ showbiz như những tập trước đó, tập 11 “Lật mặt showbiz” trở lại đầy gay cấn với những chuyện đuổi hình bắt bóng trong giới giải trí.

Giới giải trí rất giống mặt biển trước khi bão đến, càng trong xanh, phẳng lặng bao nhiêu thì bão đến càng lớn và phong ba bấy nhiêu. Câu chuyện lần này được mang ra mổ xẻ cũng vậy.

Chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo

Công ty truyền thông T.R.U.T.H của bà chủ Mỹ Kim (Khả Như) đang làm ăn phất lên trông thấy và liên tiếp tung hoành ở các mặt trận. Ca sĩ do công ty họ quản lý là Khánh My (Yến Trang) trúng hợp đồng quảng bá hình ảnh cho sản phẩm của nhãn hàng lớn ngay lập tức trở thành tâm điểm báo chí. Mọi chuyện diễn ra quá suôn sẻ đến mức bất ngờ khiến người xem không khỏi hoài nghi liệu đằng sau hào nhoáng này còn biết bao thị phi. Và không để khán giả trông đợi lâu hơn, một tâm điểm khác đã xuất hiện hút bớt không ít hào quang khỏi tay nhà T.R.U.T.H. Không sai, chính là phe ca sĩ Như Ý (Khổng Tú Quỳnh)tay quản lý gian manh (Huỳnh Lập).

Công ty của Mỹ Kim làm ăn rất khá khi giành về cho “gà nhà” hẳn một hợp đồng lớn.

Yến Trang trong vai Khánh My với thần thái vô cùng kiêu sa.

Ngay từ lúc xuất hiện tại buổi ra mắt sản phẩm, nhà Như Ý đã vội vội vàng vàng check-in tứ phía, không chừa bất cứ một khách mời nào. Đến lúc này khán giả hẳn cũng suy đoán rằng phải chăng họ cố tình làm vậy để thu hút sự quan tâm của dư luận nhằm tìm thời cơ phao thêm tin bất lợi về Khánh My, gián tiếp đánh bóng tên tuổi “gà nhà”. Nhưng cao xanh không phải lúc nào cũng sắp đặt một bàn cờ dễ đánh như thế. Ma xui quỷ khiến thế nào khiến khoảnh khắc vô tình “em ngã chị nâng” của hai cô ca sĩ Ý - My lọt vào ống kính ký giả. Vì chỉ toàn là hình nên đã tạo cơ hội cho kẻ xấu trục lợi, tung lên mạng nhằm gieo rắc những tin đồn đuổi hình bắt bóng vốn luôn là món ăn không thể thiếu đối với cộng đồng mạng.

Nhà Như Ý rù rì rù rì suốt trong sự kiện với nét mặt lấm lét nguy hiểm.

Check-in liên hồi khiến nhiều người nghĩ họ mới thật sự là đại sứ thương hiệu.

Sợ thiên hạ chưa đủ loạn, quản lý Huỳnh Lập liên tiếp gây chú ý bằng những động thái bí hiểm.

Vậy là từ chuyện không thành có, từ chuyện có ít thành chuyện có rất nhiều vấn đề, trục trặc. Biệt đội lần này có ba đầu sáu tay cũng không bưng bít nổi dư luận đang sục sôi liên tục vì tin đồn thất thiệt. Nhà T.R.U.T.H trong khi bận rộn tìm ra giải pháp tối ưu cho sự việc tai bay vạ gió này thì trong nội bộ bỗng có người rục rịch bán tin ra ngoài. Mọi chuyện sẽ còn tiến triển ra sao? Tay trong kia đang muốn gây thêm sóng gió gì hãy đón xem tập kế tiếp của sitcom này nhé!

Khoảnh khắc bình thường khi lọt vào ống kính bỗng trở nên bất thường.

Huỳnh Lập xuất hiện với thần thái gian manh, mong muốn dùng truyền thông bẩn để đi lên.

Tin đồn lan nhanh không tưởng, vô tình đẩy hai cô ca sĩ không hay biết chuyện gì về hai đầu chiến tuyến.

Sự trở lại của Biệt đội đủ sức lật ngược thế cờ?

Như đã nêu từ đầu, trước sự phất lên nhanh như diều gặp gió của công ty Mỹ Kim, rất nhiều phe cánh đã sớm xem họ như cái gai muốn nhổ bỏ đi. Sóng gió từ đó cũng lũ lượt kéo đến điểm mặt công ty Mỹ Kim. Những tình tiết có phần gay cấn này đã vớt vát phần nào sự trở lại nhạt nhòa trong tập trước của Biệt đội 1 - 0 - 2: Lật mặt showbiz. Ngoài ra biên kịch của bộ phim cũng khéo léo cài cắm thêm rất nhiều những cú lật ngoạn mục trong tập này, điển hình là giữa các phe cánh thi nhau lật, nội bộ cũng thi nhau lật khiến không gian giải trí ngày một sôi nổi chẳng khác nào một cuộc chiến không súng đạn nhưng sát thương kinh hoàng.

Tình tiết có tay trong, hai mang cũng là một sự đột phá khi biên kịch đã biết cách nổi lửa trong lòng khán giả, cho nó vừa bùng lên thì vội dập tắt khiến khán giả không khỏi một phen hụt hẫng. Song sự hụt hẫng này sẽ là yếu tố thu hút họ đón chờ xem tập sau bộ phim sẽ còn nước cờ gì chưa xuống và liệu nước cờ đó có đủ sức thay đổi cục diện hay không.

Câu chuyện sẽ phát triển theo hướng nào chỉ có trời… và những ai đủ kiên nhẫn chờ đợi đến tập tuần sau mới biết được.

Một lời khen khác dành cho bộ phim đó là tính thời sự. Câu chuyện các ca sĩ đấu đá nhau từ mặt trận show chậu, caste cho đến vị trí trên banner quảng cáo cũng được lồng ghép vào khiến khán giả có trải nghiệm sinh động hơn về một showbiz vốn không yên bình như họ nghĩ.

Tấm poster như một thùng xăng to châm vào ngọn lửa thị phi đang phừng phừng cháy.

Nếu để chê bộ phim này ở điểm nào thì có lẽ đó là diễn xuất. Thực lực diễn viên là điều khiến mức độ hot của Biệt đội 1 - 0 - 2: Lật mặt showbiz giảm không ít khi dàn diễn viên chủ chốt chưa đủ sức cân team, phải cầu cứu đến dàn cameo hùng hậu “bọc lót”. Hầu như ở hai tập trong phần trở lại này, cả biệt đội đều xuất hiện rất lờ nhờ khiến người xem đôi khi mệt mỏi vì các vai diễn vốn nhạt nay còn xuất hiện rất đông. Các diễn viên trẻ tuy họ nỗ lực, thậm chí là rất nhiều song sức bật của họ vẫn chưa đủ để vượt qua nguồn hào quang tự nhiên tỏa ra của những ngôi sao cameo trong mỗi tập. Ekip bộ phim cần có sự tính toán kỹ lưỡng hơn trong khâu kịch bản để tôn dàn diễn viên trẻ lên ở những tình tiết quan trọng thay vì chỉ để họ chạy lăng xăng thu dọn tàn cuộc của những ngôi sao mãi.

Tập 11 “Lật mặt showbiz”.

Tập 12 sẽ được phát sóng trực tuyến lúc 20h thứ Ba ngày 27/3.

Chia sẻ

Bài viết

Tư Thì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất