Phim Ảnh

Tập 11 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': 2 tình địch đối đầu

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Ở những diễn biến của tập trước, Chu Tiêu và Triệu Phiếm Chu đã hoàn thành xong nhiệm vụ đầu tiên của câu lạc bộ trinh thám, đó là tìm nàng mèo đang có thai và họ đỡ đẻ thành công, ngay tại phòng giám nghiệm . Tuy nhiên, khi giáo sư Hồ biết Phiếm Chu đã dùng nơi đó làm chỗ đỡ đẻ cho mèo, ông đã vô cùng tức giận. Để chuộc lại những lỗi lầm của mình, Triệu Phiếm Chu đã phải giúp ông hoàn thành đề tài nghiên cứu.

Chính vì vùi đầu trong phòng giám nghiệm, Triệu Phiếm Chu đã không thể ra ngoài, và điều này cũng đồng nghĩa với việc cậu không thể hoàn thành ca trực của mình ở thư viện. Điều này đã khiến Chu Tiêu khá lo lắng, vì không biết liệu Phiếm Chu có nghỉ luôn ở thư viện hay không.

Trong lúc đó, những người bạn cùng phòng của Chu Tiêu đã lên kế hoạch về việc đi xem sao băng vào tối hôm sau, kèm theo đó là danh sách những người bạn mà họ sẽ hẹn hò: Linh Linh sẽ đi với Phương VĩChu Lộ sẽ mời chủ tịch câu lạc bộ cầu lông Triệu Vũ (nhưng rồi lại một lần nữa Tạ Dật Vũ lại lẽo đẽo đi theo chung). Xác định được cho mình “bạn hẹn” cho tối hôm sau, 4 cô bạn đã có hẳn một màn “biểu diễn thời trang” trong phòng để có thể lựa ra được một bộ trang phục ưng ý nhất cho ngày hôm sau.

Quay lại với chuyện tình tay ba cam go, Thái Á Tư, dù bị nhốt trong khóa học ACM nâng cao và không được ra ngoài, nhưng cậu vẫn có thể mua được một cặp vé để tham gia vào buổi triển lãm trinh thám. Tất nhiên, người đầu tiên mà cậu rủ chính là Chu Tiêu, và tất nhiên là cô nàng đã đồng ý ngay lập tức. Dẫu vậy, điều Chu Tiêu không hề biết, đó là Triệu Phiếm Chu cũng đã tìm cách mua một cặp vé và mời cô đi cùng, Nhưng vì đã nhận lời Á Tư trước, nên cô đành phải đi với người bạn thuở nhỏ của mình.

Sáng hôm sau, khi cô đến lên xe buýt để đến triển lãm, thì người mà Chu Tiêu “vô tình” gặp, chính là Triệu Phiếm Chu. Đồng thời, cô cũng nhận được cuộc gọi từ thầy của Thái Á Tư, thông báo rằng cậu sẽ không được cúp ra ngoài hẹn hò cho đến hôm sau. Chính vì vậy nên Chu Tiêu đã dành buổi đi chơi đó với Phiếm Chu.

Sau 7749 kế, cuối cùng Á Tư cũng đã tìm cách trốn được thầy giáo ra ngoài để đến buổi triển lãm. Tại đó, cậu bắt gặp Chu Tiêu và Phiếm Chu đang đi cùng nhau, và một bầu không khí vô cùng căng thẳng đã diễn ra giữa 2 nam chính trong phim.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất