Phim Ảnh

Tập 10 'Tiên nữ cử tạ': Joon Hyung đối đầu anh trai, tuyên bố phải giành cho được Bok Joo!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sau thời gian dài đứng giữa mối băn khoăn giữa anh trai với người con gái mình thích, cuối cùng chàng hotboy bơi lội Jung Joon Hyung cũng đã tìm ra được câu trả lời thực sự của trái tim mình.

Sau nụ hôn hụt ở tập 9 Tiên nữ cử tạ, mối quan hệ của đôi bạn Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) và Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) trở nên gần gũi hơn. Để động viên cô bạn cử tạ sau chuyện buồn tình cảm, Jung Hyung đã rủ cô đi biển và hai người có khoảng thời gian khá thú vị ở đây.

Nhưng trái lại với kỳ vọng của fan về những diễn biến ngọt ngào, tập 10 Tiên nữ cử tạ lại là khoảng thời gian đẫm nước mắt của Bok Joo và tràn đầy sự phẫn nỗ, bất lực của Joon Hyung khi chứng kiến cảnh cô gái mình yêu mến liên tục chịu cảnh dằn vặt, đau khổ.

20161215072349_989339_600_1658-copy

Bok Joo vẫn chưa thể thoát khỏi nỗi buồn.

a1

Nam Joo Hyuk vừa buồn rầu, vừa xót xa lại tức giận khi Bok Joo cứ mãi tự ti về bản thân.

a4

Bok Joo bắt đầu có những nỗi lo ngại rất con gái, ví dụ như sợ “người tình trong mộng” của mình - bác sĩ Jung Jae Yi nhìn thấy cảnh cô đẩy tạ.

a5

Với những vận động viên nữ theo đuổi môn thể thao này, khoảnh khắc nâng tạ lên rất vinh quang, nhưng đồng thời cũng khá xấu xí, vì khi đó người con gái để lộ ra hết những nhược điểm trên cơ thể: đôi tay cơ bắp, vòng eo ngấn mỡ, đùi to, cằm đôi, mặt đỏ bừng…

gif-1

Joon Hyung thậm chí đã to tiếng với Bok Joo: “Tại sao cậu không nhận ra sự quan tâm của cậu khiến cho người khác bị tổn thương”.

a6

Joon Hyung bên cạnh giải thích, an ủi Bok Joo.

a9

Anh chàng mang đồ ăn đến cho Bok Joo…

a10

… Mua vui cho cô.

a7

a8

Bok Joo hiểu lầm câu nói của Joon Hyung nên cũng lớn tiếng “Tôi biết khi tôi thích một người không thích mình sẽ khiến họ cảm thấy rất khó xử”. Đáp lại, Joon Hyung chỉ nói ngắn gọn: “Ai sẽ nghĩ là cậu xinh đẹp khi cậu luôn tự hổ thẹn về bản thân mình?”.

a11

Bok Joo quyết định gọi điện hẹn gặp bác sĩ Jung Jae Yi.

a12

Anh nói với cô: “Anh hy vọng không làm em tổn thương”.

gif-2

Nhưng ngần đó không giúp Bok Joo vui hơn được chút nào.

gif-3

Nút thắt của tập 10 đối với fan phim Hàn Quốc là khi Joon Hyung quyết định nói chuyện thẳng thắn với anh mình - bác sĩ Jung Jae Yi về chuyện tình cảm của Bok Joo. Giữa khung cảnh trời tuyết, Joon Hyung hết sức giận dữ, phẫn nộ. Trong khi cậu chàng có những lời nói nặng nề thì bác sĩ Jung vẫn chỉ cúi đầu im lặng. Cũng từ đây, hotboy khoa bơi lội như ngầm khẳng định anh sẽ không khoan nhượng trong cuộc chiến giành lấy trái tim Bok Joo.

bf0pyq07x0by636174145090340532-copy bf0pyq07x0by636174145090340532

Quá buồn rầu, Bok Joo tránh mặt mọi người một thời gian khiến hội bạn thân đứng ngồi không yên. Họ tức tốc gọi điện nhờ vả Joon Hyung đi tìm cô. Cuối cùng, Joon Hyung cũng đã thành công. Trong một đêm lạnh lẽo, Joon Hyung cuối cùng cũng nói được phần nào nỗi lòng mình: “Tại sao cậu lại cứ quan tâm đến những người như thế? Tại sao cậu luôn khiến tôi cảm thấy khó xử như thế này? Tại sao cậu ại cứ làm tôi phải lo lắng?”. Nhưng khi thấy những giọt nước mắt của Bok Joo, Joon Hyung chợt khựng lại.

a23

Trong tập này, Bok Joo nhiều lần rơi nước mắt.

a24

Không chỉ Joon Hyung, khán giả cũng xót xa cho cô.

gif-5

Joon Hyung tìm thấy Bok Joo trong một buổi tối.

20161215072349_989339_600_1658-copy-7

Anh khá bực bội và to tiếng với Bok Joo.

20161215072349_989339_600_1658-copy-8

Nhưng khi thấy cô nàng rơi nước mắt, mọi bực dọc của anh như tan biến.

Dù tập 10 có nhiều nước mắt nhưng cuối cùng khán giả cũng có thể thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng Joon Hyung cũng đã gạt đi những dằn vặt với anh trai để toàn tâm toàn ý theo đuổi Bok Joo. Liệu cô gái cử tạ có nhanh chóng “xuôi lòng” theo chàng hotboy này? Cùng theo dõi những tập tiếp theo của Tiên nữ cử tạ, lên sóng vào tối thứ 4, thứ 5 trên kênh MBC và được Việt hoá tại Vừng TV.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất