Phim Ảnh

Tập 10 'Meow, Chàng trai bí ẩn': Sen say bí tỉ, may mà có boss đi theo bảo vệ

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Meow, Chàng trai bí ẩn là một bộ phim tình cảm mang siêu thực của Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Shin Ye Eun (Kim Sol Ah) và Kim Myung Soo – L (Hong Jo)

Trailer phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

OST phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

Trong tập phim này, Hong Jo đã đến tận chỗ làm của Sol Ah để thú nhận với cô rằng, anh thật sự không phải là Bang Guk Bong. Tuy nhiên, thứ Sol Ah đang mong đợi, chính là việc anh thừa nhận mình đang hẹn hò với Ji Eun, bởi trong tập trước, cô đã thấy 2 người ngồi với nhau.

Chính vì vậy, trong cuộc họp tiếp theo trong nhóm, không khí đã vô cùng căng thẳng, khi Sol Ah thì nghi ngờ việc Ji Eun hẹn hò với Hong Jo, còn Ji Eun lại đang cho rằng Sol Ah tin rằng cô đã mách lẻo gì đó với sếp. Tuy nhiên, do không ai nói rõ những gì mình suy nghĩ, nên những hiểu lầm, càng trở nên rối rắm hơn.

Chính vì vậy, cả 2 đã hẹn nhau đến quán cafe của Jae Seon để có thể nói chuyện thoải mái hơn. Sau giờ làm, Sol Ah đã đến đó trước, và trong lúc đi tìm Hong Jo, cô đã vô tình thấy được chiếc khăn quàng năm nào của mình. Đó cũng chính là món đồ dẫn đến mọi hiểu lầm giữa cô và Jae Seon, và có vẻ như, Hong Jo đã sắp đặt mọi chuyện để có thể gỡ rối mọi chuyện với cả 2. Tuy nhiên, điều này càng khiến Sol Ah giận dỗi hơn bao giờ hết, vì theo cô, Jae Seon trước giờ chỉ luôn đẩy những người quan tâm đến anh ra xa.

Quá giận dỗi, Sol Ah quyết định không ngồi lại quán cafe nữa. Thay vào đó, cô rủ Ji Eun đi nhậu để bộc bạch hết nỗi lòng. Tại đó, cô đã kể hết câu chuyện của mình trong quá khứ cùng Jae Seon cho đồng nghiệp, và đổi lại Ji Eun cũng đã nói cho Sol Ah biết, cô đã thích Doo Sik hơn 10 năm qua, kể từ khi họ còn là những cô cậu học trò cấp 3.

Sau buổi nhậu, Sol Ah trở về nhà trong tình trạng say xỉn bét nhè, Hong Jo đã hóa thành người để có thể đi theo và bảo vệ cô suốt chặng đường.

Khi trở về nhà, Sol Ah đã chạm mặt với Bang Guk Bong thật. Tuy nhiên, anh vẫn không hề giới thiệu bản thân, vì nghĩ cô đã biết mình là ai rồi.

Ngay sau khi Guk Bong thật rời khỏi nhà, anh đã gặp Jea Seon. Sau khi nói ra thân phận của mình, anh đã rời đi trong sự sững sờ của Jae Seon. Chính vì lo sợ Sol Ah gặp nguy hiểm, Jae Seon đã ngay lập tức sang nhà với ý định phơi bày sự thật cho cô. Tuy nhiên, do Sol Ah đã quá say xỉn, nên anh vẫn chưa thể thực hiện được mục đích của mình.

Meow, Chàng trai bí ẩn được phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play vào tối thứ 5, thứ 6. Meow, Chàng trai bí ẩn sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất