Phim Ảnh

Tập 10 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Nhiệm vụ đầu tiên của CLB thám tử

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Trong những diễn biến của tập trước, Thái Á Tư đã tỏ tình với Chu Tiêu trước toàn trường. Những tưởng điều này sẽ khiến cô cậu có được hình tượng tốt trong mắt của người con gái mình thích, nhưng không ngờ rằng mọi thứ đã phản tác dụng hoàn toàn. Nguyên nhân chính là lẽ là vì Chu Tiêu không hề tin những lời của cậu, mà nghĩ rằng bản thân lại một lần nữa bị mang ra làm bia đỡ đạn của Á Tư. Vậy nên bây giờ không khí giữa 2 người đang vô cùng ngượng ngùng.

Về phía Triệu Phiếm Chu, cậu vẫn dành thời gian trong thư viện để sắp xếp lại sách. Nhưng rồi drama ập đến khi câu lạc bộ trinh thám nhận được nhiệm vụ đầu tiên từ người đứng đầu: Chu Tiêu ngáo ngơ. Do thấy cặp đôi kia trong thư viện cãi vã, nên cô đã đến và an ủi. Vì bạn nữ lúc này khóc quá nhiều, nên Chu Tiêu đã đồng ý sẽ giúp đỡ, bằng cách tìm lại con mèo đang có thai mà cặp đôi kia vô tình để lạc mất.

Tối hôm đó, cả 2 quyết định ở lại khuôn viên trường để tìm cô nàng mèo bị thất lạc. Tuy nhiên, mèo thì không thấy đâu, chỉ toàn thấy rắc rối, khi Chu Tiêu gặp gì cũng sợ, khiến Phiếm Chu lại phải “gánh team”. Dù cả 2 đã rất nỗ lực, nhưng vẫn không thể nào tìm được con mèo thất lạc cho cô gái kia.

Về phía Chu Lộ, sau khi thi đấu giải cầu lông cho trường trong tập trước, đã được rất nhiều người để ý và mến mộ. Điều này khiến Tạ Dật Vũ gần như phát điên. Trong số những người theo đuổi Chu Lộ, có một tên vô cùng mặt dày và dai dẳng.

Dù cô đã thẳng thừng từ chối, nhưng hắn vẫn đi theo, còn tiến sát vào người khiến Chu Lộ bị té vào thùng rác. Ngay khi tên biến thái kia định tung hình cô lên mạng, Tạ Dật Vũ đã xuất hiện và giải cứu cô khỏi “fan cuồng” kia.

Để trả ơn cứu giúp, Chu Lộ đã đồng ý đi ăn chung với Dật Vũ, dù không khí buổi hẹn vô cùng “một chiều”. Ngoài ra, cả 2 cũng cho thấy sự đối lập gần như hoàn toàn trong tính cách. Có vẻ như không ai là hợp với người đối diện.

Ngày hôm sau, Triệu Phiếm Chu và Chu Tiêu lại tiếp tục công cuộc tìm mèo của mình. Lần này, có vẻ như người “đội trưởng” đã lập ra được một kế hoạch rõ ràng, kèm theo đó là những nơi khả thi mà cô tin là nàng mèo có thể đang ẩn nấp.

Đúng như dự đoán, cả 2 đã tìm được cô mèo mang thai đang thất lạc kia. Tuy nhiên, nay lúc họ tìm được, thì nàng mèo đã đến thời điểm đẻ con. Không biết đi đâu, Phiếm Chu đã quyết định mang cô mèo về phòng thí nghiệm để đỡ đẻ. Nhờ vào tài năng xuất chúng của cậu, nhiệm vụ đã thành công mỹ mãn, với cả mèo mẹ và bầy mèo con, đứa nào cũng khỏe mạnh.

Tuy nhiên, ngay sáng hôm sau, khi giáo sư Hồ phát hiện ra, ông đã vô cùng giận dữ, và cái kết là Phiếm Chu bị phạt đứng ngoài cửa cả tiếng đồng hồ.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất