Phim Ảnh

Tập 10 '2gether The Series': Loại bỏ hết cảnh 18+, hé lộ thêm nhiều nội dung nằm ngoài nguyên tác

Migi
Chia sẻ

Người hâm mộ đã có thể lý giải được tại sao bộ phim đã gần đi đến hồi kết so với nguyên tác nhưng vẫn còn tận 3 tập chưa phát sóng.

Tập 10 2gether The Series (Vì ta là một đôi) - Part 1

2gether The Series (Vì ta là một đôi) - Bộ phim về đề tài đồng tính Thái Lan đang làm mưa làm gió trên thị trường Châu Á trong thời gian qua đang dần đi đến hồi kết. Sau sự cố xảy ra ở sân bóng và lời tỏ tình công khai ở tập 9, cuối cùng thì Tine (Metawin Opas-iamkajorn) cũng đã đồng ý chấp nhận tình cảm của cậu bạn hotboy Sarawat (Vachirawit Chivaaree). Cả hai nhanh chóng chuyển gia ngoài sống cùng nhau, bắt đầu tận hưởng cuộc sống 2 người lãng mạn.

Cuối cùng thì Tine cũng đồng ý đón nhận tình cảm của anh chàng Sarawat.

Theo bản gốc tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thái Lan, sau khi về chung một nhà, Tine và Sarawat sẽ bắt đầu trở thành một cặp tình nhân đúng nghĩa. Tuy nhiên, vì nhà đài GMM giới thiệu 2gether The Series là một tác phẩm 13+ nên toàn bộ những cảnh 18+ trong phim đều đã bị lược bỏ hoàn toàn. Để khán giả khỏi hụt hẫng, đoàn phim đã khéo léo thay thế chúng bằng cảnh sinh hoạt đời thường như dọn nhà, ăn uống, trêu đùa nhau vui vẻ và lãng mạn giữa 2 người. Tình tiết anh trai của Tine - Type cũng được đẩy lên sớm hơn so với nguyên tác.

Thay thế cảnh nóng bằng cảnh sinh hoạt lãng mạn, vui nhộn của 2 người khi về chung một nhà.

Nhanh chóng phát hiện ra em trai và cậu bạn cùng phòng có “dấu hiệu lạ”, Type lập kế hoạch ngăn nhà, không cho Tine lại gần Sarawat. Tuy nhiên, điều đó cũng chẳng thể ngăn được cử chỉ thân mật, lo lắng cho nhau, ghen tuông khi đối phương bị người khác tiếp cận. Cuối cùng, Tine đành thừa nhận với anh trai về tình yêu đồng tính với Sarawat. Trái với suy nghĩ của cậu, Type dễ dàng chấp nhận dù không mấy tin tưởng và sợ rằng Sarawat sẽ làm tổn thương anh trai mình.

Tine và Sarawat lén lút quan tâm nhau trước mặt anh trai.

Nhưng Type đã sớm phát hiện tình cảm giữa em mình và cậu bạn cùng phòng.

Có thể thấy diễn biến trong tập 10 2gether The Series diễn ra khá nhanh, thậm chí đã đi gần hết nội dung của nguyên tác tiểu thuyết. Điều này khiến khán giả không khỏi thắc mắc khi còn tận 3 tập lớn nữa thì phim mới kết thúc, liệu các tập này sẽ bị rút ngắn thời lượng hay thay đổi nội dung?

Câu trả lời nhanh chóng xuất hiện trong phần trailer giới thiệu tập 11 2gether The Series, bật mí nội dung mới hoàn toàn không xuất hiện trong nguyên tác. Theo đó, có vẻ như một số sinh viên trong trường được tham gia một chuyến dã ngoại kết hợp huấn luyện trong rừng. Trong đó, cả Tine, Sarawat và anh chàng tình địch Mil đều đăng ký tham dự.

Nếu như trong nguyên tác, Mil dù thích Tine nhưng vẫn nhanh chóng từ bỏ ý định theo đuổi khi biết cậu đã “có đôi có cặp” thì lần này, anh vẫn một mực muốn tiếp cận và khiêu chiến với Sarawat. Đặc biệt, Mil còn được tạo điều kiện thuận lợi khi được xếp cùng cặp với Sarawat trong buổi huấn luyện dã ngoại.

Sự việc được đẩy lên cao trào khi Sarawat bất ngờ phát hiện ra Tine biến mất lúc nửa đêm. Cả khi trại chia nhau đi tìm cậu trong rừng, giữa lúc trời đổ mưa tầm tã. Liệu Tine đã xảy ra chuyện gì và ai là người đầu tiên tìm thấy cậu, Mil hay Sarawat?

Nội dung mới của tập 11 khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, hào hứng chờ đợi. Bù lại cho những cảnh 18+ và những phân đoạn vui nhộn bị rút ngắn trong phim, nhiều tình tiết mới đã được khéo léo thêm vào trước đây tạo ấn tượng tốt với khán giả. Vì thế, người hâm mộ càng tin tưởng, háo hức đón xem tập phát sóng kế tiếp của bộ phim.

Trailer tập 11

Cùng Saostar chờ đợi và theo dõi tập 12 của series đam mỹ Thái Lan độc đáo này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất