Phim Ảnh

Tập 1 'Tui Là Tư Hậu': Hẹn Diệu Nhi không xem ngày, Trấn Thành nhận cái kết ‘đứt ruột’

Kim Ngân
Chia sẻ

Cách đây không lâu, tập 1 series "Tui Là Tư Hậu" - Tư Hậu Hẹn Hò đã ra mắt khán giả. Quả nhiên không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, 13 phút của tập phim mở đầu thật sự đã mang đến những tràng cười sảng khoái đúng chất hài Trấn Thành.

Màn “chào sân” ấn tượng của Tư Hậu…(đậu)

Tui Là Tư Hậu - một series hài dài 8 tập của nam danh hài Trấn Thành, xoay quanh câu chuyện về nhân vật Tư Hậu vụng về và hài hước mới đây đã “trình làng” tập phim đầu tiên mang tên Tư Hậu Hẹn Hò. Đến với tập 1, khán giả sẽ có dịp cười “té ghế” cùng ba nhân vật: Tư Hậu, bạn gái xinh đẹp của anh (Diệu Nhi) và anh chàng Uber điển trai (Minh Kha). Có thể nói, dù chỉ là tập mở đầu cho toàn series, nhưng Tui Là Tư Hậu thật sự đã để lại rất nhiều tiếng cười, đồng thời thể hiện được sức hút của mình đối với khán giả.

Chuyện phim bắt đầu với kế hoạch hẹn hò người yêu của anh chàng Tư Hậu. Vừa xuất hiện, anh chàng đã gây sự chú ý bởi tạo hình đặc biệt “tươm tất”: một cặp kính cận Nobita, mái tóc “úp tô” cùng style quần ống loe đi kèm với áo sơ mi đóng thùng. Tất cả đã tạo nên dấu ấn đậm nét của nhân vật này trong lòng khán giả.

Hành trình đến điểm hẹn với bạn gái của Tư Hậu gặp không ít khó khăn bởi tính hậu đậu của anh. Khi chìa khóa xe để trong nhà và chìa khóa nhà để trong xe, thì anh chàng đã chọn đi đến điểm hẹn bằng…xe lam. Vậy mà trớ trêu thay, sau khi chịu cảnh “nhồi nhét” anh lại bị đưa đến nhầm địa điểm, đồng thời để quên cả túi xách của mình trên xe. Có lẽ Tư Hậu đã không “xem ngày” trước khi ra đường vào hôm đó chăng ? Nhưng đến cuối cùng anh vẫn đến được chỗ hẹn nhờ vào một tài xế Uber điển trai, đáng yêu. Những tưởng Tư Hậu và Nhi - bạn gái anh sẽ có một cuộc hẹn vui vẻ, vậy mà cũng chỉ vì sự vụng về của mình, anh đành phải nhận lấy cái kết dở khóc dở cười đến không thể “đắng lòng” hơn.

Minh Kha và Diệu Nhi - Quen mà lạ

Hai cái tên Minh Kha, Diệu Nhi chắc có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với khán giả. Tuy nhiên, việc những gương mặt này xuất hiện trong một series hài lại là một luồng gió mới cho Tui Là Tư Hậu.

Khá thành công với những vai diễn trong các bộ phim sitcom, Diệu Nhi dễ dàng bắt kịp nhịp hài của Tui Là Tư Hậu, đồng thời góp phần tung hứng và phối hợp ăn ý với Trấn Thành trong những phân đoạn hài của tập 1. Gương mặt xinh xắn, cùng lối diễn “tỉnh” của Diệu Nhi đã mang cô đến gần hơn với khán giả trong suốt những năm vừa qua. Lần này đến với sản phẩm đầu tay của A Xìn, người ta lại có dịp thỏa sức cười khi độ “điên” của cô và nam danh hài được kết hợp một cách vô cùng duyên dáng.

Về phần mình, Minh Kha đã chinh phục khán giả bằng lối diễn điềm tĩnh, từ tốn đến có phần vụng về. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng anh đã đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo ra những miếng hài “lầy lội” của tập phim Tư Hậu Hẹn Hò. Vào vai anh chàng Uber tận tình, Minh Kha đã không ít lần thể hiện sự đáng yêu bằng những cái nháy mắt. Chắc chắn đã có không ít khán giả nữ điêu đứng vì độ điển trai của anh chàng Minh Kha rồi đây !

“Tui Là Tư Hậu” - Lối hài đặc trưng mang tên Trấn Thành

Dù chỉ mới là tập phim “chào sân” cho series Tui Là Tư Hậu, nhưng Tư Hậu Hẹn Hò đã mang được chất hài rất riêng của nam danh hài Trấn Thành đến với khán giả. Đó là cái hài “bất chấp” đến “lầy lội”, là cái hài rất riêng và rất duyên mang tên Trấn Thành.

Trải qua 13 phút ngắn ngủi của tập phim đầu tiên, chúng ta phải thừa nhận một điều rằng đây mới chính là tác phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân nhất của A Xìn trong lĩnh vực hài kịch, tính cho đến thời điểm hiện tại. “Nhây” vừa đủ, cường độ diễn xuất hợp lý của các diễn viên là tất cả những điều đã góp phần làm nên một tập phim chỉnh chu và thu hút khán giả. Không cần quá nhiều chiêu trò, không cần sự “over” trong cách thể hiện, đây mới chính là cách một sản phẩm lao động nghệ thuật đến gần hơn với người hâm mộ.

Trong tập phim tiếp theo, có lẽ sự xuất hiện của “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng sẽ là điểm nhấn cho phim. Hy vọng những tập sau của Tui Là Tư Hậu có thể phát huy những điểm mạnh gặt hái được ở tập đầu tiên để cống hiến cho khán giả những tiếng cười thoải mái nhất.

Tập 1: Tư Hậu Hẹn Hò

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất