Phim Ảnh

Tập 1 'Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang' của Mario Maurer và Kimmy Kimberley lọt top trending, rating khả quan

Ng T Hà
Chia sẻ

Chất xúc tác cực kì ăn ý giữa các diễn viên Mario Maurer và Kimmy Kimberley đã đưa Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang (Thay6 nhận được rating cao hơn mong đợi rất nhiều.

Cuối cùng thì sau bao ngày chờ đợi bộ phim hài cổ trang Thái Lan Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang, tạm dịch: Thầy lang trúng mánh của Mario Maurer và Kimmy Kimberley đã chính thức phát sóng tập đầu tiên ngày 31/1/2019.

Nhận được rất nhiều tình cảm của người xem truyền hình, Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang gây sốt màn ảnh ngay từ những teaser đầu tiên được nhà đài tung ra. Hashtag tên phim #ทองเอกหมอยาท่าโฉลง lọt top 2 trending ở Thái Lan chỉ sau đoạn teaser đầu tiên dài 1 phút.

Ngay sau khi tập 1 lên sóng ngày 31 tháng 1 lúc 20h20, Thầy lang trúng mánh đã nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả, có màn mở đầu khởi sắc cho những tập tiếp theo.

Thuộc thể loại phim hài cổ trang, không hẳn là một dạng phim mới nhưng kịch bản và cách làm phim của ekip Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang lại có những điểm nhấn hoàn toàn khác với các dạng phim hài Thái Lan khác. Tập 1 mở ra những tình tiết đầu tiên về thầy lang Thong Ek và tiểu thư xinh đẹp Chaba.

Loạt hình ảnh biểu cảm đầy hài hước của các nhân vật trong phim:

Chưa có nhiều phân đoạn tình cảm, drama nhưng tập 1 đã khiến khán giả “cười lăn lộn” suốt cả tập phim dài. Khán giả dành rất nhiều lời khen cho diễn xuất hài hước của Mario Maurer và Kimmy Kimberley, hai nhân vật chính trong phim. Nhập tâm vào nhân vật, tạo tiếng cười cho khán giả qua biểu cảm gương mặt, sự tung hứng xúc tác giữa Thong Ek và Chaba. Những phân cảnh ấn tượng được chia sẻ nhiều nhất trong tập 1 vừa qua là phân đoạn thầy lang Thong Ek và tiều thư Chaba đi bắt cá, chăn trâu, tiểu thư Chaba dùng võ kiếm bảo vệ Thong Ek hay phân đoạn cả hai nhìn thấy ma sợ tái mặt đến bất tỉnh…..

Chất xúc tác cực kì ăn ý giữa các diễn viên đã đưa Thong Ek Mor Yah Tah Chaloang nhận được rating cao hơn mong đợi rất nhiều. Cụ thể rating chung toàn quốc đạt 4.0, riêng Bangkok rating đạt tới con số rất cao 7.5. Hơn nữa, thông qua ứng dụng xem phim trực tuyến TRUE theo thống kê đã có tới 10000 người xem phim. Trên trang web nổi tiếng của Thái Lan pantip, khán giả khen ngợi phim rất hài hước, giải trí và họ thích xem phim cùng gia đình của mình.

Chưa hết, bộ phim hài cổ trang Thầy lang trúng mánh còn nhanh chóng lọt top trend ở Thái với vị trí đầu tiên, hashtag tên phim đứng thứ 3 Thế giới.

Với sự khởi đầu vô cùng thuận lợi, khởi sắc gặt hái được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả, tin chắc rằng những tập tiếp theo, những dấu ấn tiếp theo của thầy lang Thong Ek và tiểu thư Chaba, những ý nghĩa truyền tải tới khán giả sẽ nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất