Phim Ảnh

Tập 1 Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta: Mối quan hệ 'nợ nần' bắt đầu

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta là câu chuyện kể về Triệu Phiếm Chu (do Cung Tuấn thủ vai) - nam thần khoa Y của đại học Nam khoa, vừa cao ráo vừa lạnh lùng, đẹp trai, gia đình có điều kiện và cô nàng Chu Tiêu (do Lưu Nhân Ngữ thủ vai) vừa lùn, vừa hậu đậu - một tiểu thuyết truyện trinh thám.

Trong tập đầu tiên, khán giả đã thấy được tính cách hoàn toàn đối lập giữa 2 nhân vật chính. Nếu Phiếm Chu là một thiên tài, luôn chỉnh chu mọi thứ , thì Chu Tiêu lại vô cùng hậu đậu và ngáo ngơ. Ngay từ lần đầu tiên gặp nhau, 2 người đã có mối quan hệ khá “oan gia’, khi Chu Tiêu mải mê viết truyện mà đi nhầm trạm, khiến Triệu Phiếm Chu phải đứng chờ ở ga tàu hơn một tiếng đồng hồ. Đồng thời, điện thoại của cô cũng đã cạn kiệt pin, khiến không ai liên lạc được với cô.

Những tưởng xui vậy là đã tận mạng, nhưng không, Chu Tiêu lại một lần nữa muối mặt. Trước đó, khi bố mẹ cô đưa tiền bằng, Chu Tiêu đã từ chối và chê bố mình là “nhà quê”, vì thời đại này chả ai dùng tiền mặt nữa. Vậy mà giờ đây, khi bụng đói cồn cào, điện thoại thì hết pin, cô phải phải chai mặt vay tiền Triệu Phiếm Chu để mua đồ ăn.

Mắc phải những rắc rối như vậy cũng đã rất đáng, khi Chu Tiêu đã lừa cả bố mẹ lẫn Thái Á Tư (do Lý Ca Dương thủ vai) để tự đi đăng kí một mình tại trường đại học.

Trên đường từ sân ga về đến trường học cũng là một câu chuyện vô cùng li kì, khi cả 2 thể hiện sự đối lập của mình trong suy nghĩ. Chu Tiêu thì tin rằng những người làm trong bộ phận pháp y là những đối tượng phù hợp để trở thành những kẻ giết người biến thái trong tiểu thuyết của cô. Còn về phía Phiếm Chu, anh đã khá “quạu” khi ngành mà mình theo học bị biến thành kẻ xấu, nên cũng khịa lại rằng sinh viên khoa tiếng Trung như Chu Tiêu cũng chưa chắc thích hợp để viết tiểu thuyết đâu.

Trong lúc đó, bố mẹ của Chu Tiêu đã đến kí túc xá trước để dọn dẹp phòng cho cô con gái rượu. Tuy nhiên, trong quá trình lau dọn, ông Chu đã lỡ làm văng nước lên bức tranh của Chu Lộ - một cô gái vô cùng kiêu kì, lạnh lùng. Khỏi nói cũng biết, cô đã tỏ thái độ khó chịu như thế nào với cả 2 bậc phụ huynh và cả những người bạn cùng phòng.

Cặp đôi Chu Tiêu và Phiếm Chu liên tục chạm mặt nhau dù chỉ là trong tập đầu tiên, đỉnh điểm chính là khi cô nàng lẻn vào khoa pháp y để tìm ý tưởng cho cuốn tiểu thuyết trinh thám của mình. Không may cho cô nàng, khi đã bị Phiếm Chu phát hiện ngay khi chưa kịp làm gì. Cũng chính từ giây phút này, các fan biết rằng cặp đôi sẽ còn rất nhiều drama đón chờ ở phía trước.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng vào các ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất