Phim Ảnh

Tập 1 phim 'Bán chồng': Mở đầu trái ngang với mối tình muôn vàn ngã rẽ giữa chị dâu - em chồng

Đinh Huyền
Chia sẻ

Là tác phẩm truyền hình nối sóng Nàng dâu order, bộ phim Bán chồng ngay tập đầu đã phản ánh lối sống đầy mâu thuẫn và những mối quan hệ rắc rối bị bủa vây bởi sự phản bội. Để rồi, trước sự kiện gây rúng động xóm làng của chị dâu và bạn trai, Nương (Oang Kiều) ân đoạn nghĩa tuyệt với Hưng (Tim).

Hiện lên với bối cảnh tại miền Tây sông nước mộc mạc cùng những con người chân chất, thật thà, bộ phim Bán chồng ở tập 1 khiến khán giả bất ngờ khi mở màn bằng hàng loạt những xung đột trong gia đình Nương (Oanh Kiều) - một cô gái đang tuổi cập kê mang đức tính hiền lành lại một lòng thủy chung do nữ diễn viên Oanh Kiều thủ vai. Bởi chưa rõ đầu đuôi câu chuyện nhưng đi vào mạch phim bằng phân đoạn đậm chất drama với cảnh bạo lực gia đình dã man giữa Cường (Đinh Hữu Tài) và Như (Khổng Tú Quỳnh) - đôi vợ chồng “đi lên” từ hàng loạt những tai tiếng xoay quay vấn nạn ngoại tình.

Từ đây, được nhắc tới như một người đàn bà lẳng lơ chỉ vì thói chuyên “liếc mắt đưa tình' dù đã là gái một con, cuộc sống hôn nhân của Như thêm phần huyên náo khi cô chẳng may lấy phải tấm chồng sẵn “máu Hoạn Thư”. Thành đôi dù xung khắc đủ đường khi người chồng cuồng si đến mức ghen tuông mù quáng lại yêu ngay cô vợ “đứng núi này mà trông núi nọ”, Bán chồng trong tập 1 là chuỗi những sự kiện được lặp đi lặp lại bởi trận cãi nảy lửa cùng một nội dung.

Như (Khổng Tú Quỳnh) đầu xù tóc rối vì Cường (Đinh Hữu Tài) nổi tiếng có máu ghen tuông

Xem thêm Sau 'Nàng dâu Order', phim truyền hình 'Bán chồng' ra mắt khai thác đề tài cuộc sống người dân miền Tây

Song dần dần tiết lộ “hội những thanh niên có quan hệ mập mờ với Như”, anh hàng xóm sân si tên Vui (Anh Tú) hân hạnh trở thành nhân vật đầu tiên chèo lái con ghe còn lênh đênh giữa sông một cách nhiệt tình để ra tay giải cứu “mỹ nhân” đang bị chồng đánh ghen ngay trên cạn. Rằng được giới thiệu và ấn định vai trò sẽ trở thành nam chính sát cánh bên Nương, Vui vô tình “đốt nhà” vợ tương lai khi công khai mối tình đơn phương dành cho Như - chị dâu của Nương. Thậm chí không màng thể diện, Vui năm lần bảy liền coi nhà Nương như ngôi nhà thứ hai mà tìm đến để bảo vệ Như trước những trận đòn của Cường. Để rồi chung tình là vậy nhưng vẫn bị người đời bàn tán vì tính cách vốn khô khan, dáng vẻ lại bình dân nên khó lòng kiếm vợ, Vui không những bị Như xa lánh mà còn khiến mẹ lo lắng.

Vui (Anh Tú) cả gan bênh vực gái đã có chồng

Mẹ của Vui đứng ngồi không yên vì chưa có con dâu

Mặt khác, chưa phải đối thủ đáng gờm của Cường bởi tình cảm ở Vui thực chất không đủ tầm ảnh hưởng tới Như, sự hiện diện đầy lo ngại của Hưng (Tim) - gã đàn ông có tính trăng hoa và đồng thời vào vai bạn trai hiện tại của Nương mới là mối nguy hại sau cùng. Đặc biệt ưu tú lại được bà con trong làng để ý vì là trai Sài Gòn, anh kĩ sư xây dựng trẻ tuổi tên Hưng từ ngày đặt chân đến miền Tây để làm công trình đã rót vào tai biết bao cô gái những lời đường mặt. Tuy nhiên, trở thành người duy nhất được Hưng công khai mối quan hệ, Nương ngây thơ tin vào tấm chân tình của bạn trai gần một năm trời.

Hưng (Tim) là kẻ hai mặt khi cùng lúc hẹn hò với Nương (Oanh Kiều)

mà còn quan hệ bất chính với Như

Để rồi, phân đoạn cao trào nhất trong tập 1 chính thức xảy đến khi bí mật động trời giữa hai nhân vật đáng lý không được phép tồn đọng bất kỳ vết nhơ nào bỗng bị bại lộ. Bởi cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra lại cộng thêm bản chất phách lối, hay khoe mẽ của Như mà tình chị em từ đây rạn nứt. Vốn mang danh chị dâu, Như bất chấp mà qua lại với bạn trai của em chồng dù luôn được Nương hết mực quan tâm. Dù vậy, quyết định bao che cho “cặp đôi bắt cá hai tay”, Nương đứng ra bênh vực Như để bảo vệ hạnh phúc gia đình của anh trai và âm thầm chia tay Hưng.

Tập 1 phim 'Bán chồng': Mở đầu trái ngang với mối tình muôn vàn ngã rẽ giữa chị dâu - em chồng

Khép lại tập 1 đầy sóng gió, bộ phim Bán chồng thông qua chân dung của từng nhân vật mà khắc họa lối sống làng quê bình dị nhưng không tránh khỏi bao toan tính, cạm bẫy. Bằng lòng đánh đổi tấm chân tình để chuộc lợi cá nhân, những tập kế tiếp của phim được dự đoán sẽ tăng phần bi kịch khi từng nút thắt trong mỗi nhân vật ngày một xiết lại.

Đón xem diễn biến đầy kịch tính ở phía trước, mời khán giả hãy cùng Saostar theo dõi bộ phim Bán chồng, được phát sóng vào lúc 21h30 từ thứ Hai đến thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3. Tập 2 của phim Bán chồng sẽ lên sóng vào tối thứ Ba ngày 23/07/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất