Phim Ảnh

Tập 1-2 'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam: Bám sát bản gốc, không làm khán giả thất vọng

Phương Thảo
Chia sẻ

Hai tập đầu tiên của phim truyền hình "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Nam đã lên sóng với nhiều tình tiết gây cấn. Phim có sự tham gia của Khả Ngân, Song Luân, Hữu Vi, Cao Thái Hà...

Bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam được làm lại từ nguyên tác xứ sở kim chi đang được khán giả dành nhiều quan tâm. Tác phẩm với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Khả Ngân, Hữu Vi, Cao Thái Hà và Song Luân đã không làm người xem thất vọng nhờ những thước phim được trau chuốt chỉn chu, có đầu tư cùng màn thể hiện khá ấn tượng của các người lính, bác sĩ Việt Nam.

Hậu duệ mặt trời bắt đầu với phân cảnh hành động đầy ấn tượng của những chiến sĩ vùng biển, trong đó có Đại úy Duy Kiên (Song Luân đảm nhận) và Thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi thủ vai). Sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên tàu, Đại úy Duy Kiên có màn chạm trái bất ngờ với Gie Man Ki (Liên Bỉnh Phát đóng) thuộc đội đặc nhiệm hải quân nước Đi-men Gie Man Ki. Cùng gương mặt nam tính và thần thái lạnh lùng, oai phong, phân cảnh Đại úy Duy Kiên giới thiệu mình là chiến sĩ bảo vệ vùng biển của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam làm người xem không khỏi tự hào.

Trở về sau nhiệm vụ vùng biển, Đại úy Duy Kiên và Thượng sĩ Bảo Huy vô tình trở thành anh hùng khi tình cờ bắt gặp tên cướp “thực tập sinh” ăn cắp túi xúc xích của hai cô gái. Những tưởng rằng đã xong xuôi sau khi băng bó và gọi xe cứu thương cho kẻ cướp, Bảo Huy mới ngỡ ngàng khi phát hiện điện thoại đã bị anh chàng giang hồ kia lấy mất. Điều đó buộc hai người lính trẻ phải tức tốc đi đến bệnh viện.

Trong khi đó, ở bệnh viện, người bác sĩ cầm chiếc điện thoại bị đánh cắp đã trả lời số điện thoại được lưu tên “Chủ nợ”, và thông báo rằng chủ nhân chiếc điện thoại đang nằm viện, mà không hề hay biết rằng cuộc gọi đến từ Trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà) - người yêu cũ của Thượng sĩ Bảo Huy. Hay tin, Minh Ngọc vội vã đến bệnh viện và bắt gặp bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân đảm nhận), người quen cũ đã từng là tình địch của cô thời đi học.

Về phía tên giang hồ lấy cắp điện thoại của Bảo Huy, sau khi biết tin chủ nợ đang đến tìm gặp, hắn đã vội vàng rời khỏi phòng bệnh. Không may, anh ta tiếp tục bị đám côn đồ vây đánh. Lần này, Đại úy Duy Kiên và Thượng sĩ Bảo Huy lại may mắn xuất hiện kịp thời và giải thoát cho tên cướp khỏi những tên lưu manh. Tuy nhiên, hình ảnh đó khiến bác sĩ Hoài Phương đã hiểu nhầm rằng chính hai người lính trẻ đã gây ra vết thương sâu cho tên cướp.

Tập 1 và 2 của Hậu duệ mặt trời đã tiết lộ câu chuyện rắc rối giữa Bảo Huy và Minh Ngọc sau khi cả hai gặp lại nhau trong bệnh viện. Theo đó, anh chàng Thượng sĩ trẻ không nghe điện thoại của người yêu cũ và rời khỏi cô mà không nói lý do. Trả lời lời chất vấn của vị Trung úy xinh đẹp, Bảo Huy liên tục sử dụng cách nói phân cao thấp trong quân đội, và nói rằng mình đã nghe theo lời ba cô nên không thể tiếp tục duy trì mối tình. Điều này đã khiến Minh Ngọc vô cùng tức giận.

Còn về phía cặp đôi chính, Đại úy Duy Kiên liên tục đuổi theo bác sĩ Hoài Phương để đòi lại chiếc điện thoại. Song, nữ chính vẫn luôn cho rằng anh là giang hồ và không chịu hợp tác với nam chính. Nghi ngờ của cô càng được đẩy cao hơn khi chiếc điện thoại lưu số của Duy Kiên là “Quái thú”. Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam cũng làm lại cảnh quay hất điện thoại huyền thoại của phiên bản Hàn Quốc, tuy chi tiết vẫn chưa thể đẹp mắt như phân cảnh gây sốt của nhân vật do Song Joong Ki thể hiện.

Sau khi hiểu nhầm được hóa giải, Đại úy Duy Kiên lém lỉnh đòi bác sĩ Hoài Phương băng bó vết thương, câu thoại: “Tôi bảo vệ người già, trẻ em và phụ nữ đẹp” của phiên bản Hàn cũng xuất hiện trong cuộc đối thoại thú vị giữa anh chàng Đại úy và nữ chính. Cũng từ lần gặp gỡ định mệnh, nam chính có ấn tượng đặc biệt với nữ bác sĩ mạnh mẽ, tài năng.

Ngày hôm sau, Đại úy Duy Kiên rạng rỡ trở lại bệnh viện cùng một bó hoa, và nhìn thấy bác sĩ Hoài Phương đang tất bật với trường hợp khẩn cấp mới. Hình ảnh nam chính mải mê nhìn theo Hoài Phương sau khi phụ giúp các bác sĩ đưa bệnh nhân vào phòng cấp cứu để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Đáp lại những hoài nghi trước đó, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam đã cho thấy những thước phim trau chuốt cẩn thận và đậm màu sắc Việt Nam ở các tình huống hành động. Bên cạnh đó, Song Luân với vẻ nam tính và diễn xuất khá tự nhiên, cùng Hữu Vi lạnh lùng, Khả Ngân xinh đẹp, mạnh mẽ cũng làm người xem bất ngờ và hi vọng hơn vào những tập tiếp theo.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất