Phim Ảnh

Mặc kệ những tin đồn ngoài kia đi, tạo hình trong phim mới của Diêu Tử Linh như đo ni đóng giày

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Diễn viên TVB Diêu Tử Linh mấy ngày gần đây bị cuốn vào mối quan hệ bốn góc, tuy tin đồn tiêu cực ập đến nhưng cũng hề cản bước chân của cô trên con đường phát triển sự nghiệp, Diêu Tử Linh sắp tới đây sẽ cùng anh bạn Trần Sơn Thông quay một bộ phim mới với đề tài chính là chạy bộ.

Diêu Tử Linh sắp tới sẽ cùng quay một bộ phim mới với Trần Sơn Thông có đề tài chính là chạy bộ. Cả hai người họ đều là thành viên của Crazy Runner, nhân vật trong phim lần này thật sự có thể nói là đo ni đóng giày cho cả hai cùng các diễn viên là Hồ Nặc Ngôn, Tưởng Chí Quang,…

Xem thêm: Vương Nguyên rồi đến Trương Nghệ Hưng, ngay cả Angelababy cũng bị lộ ảnh hút thuốc

Được biết, Diêu Tử Linh còn chưa có thời gian để có thể ngồi xuống bàn luận về kịch bản. Bộ phim mới này sẽ được bấm máy vào tháng 8, cô trả lời phỏng vấn là “Thật sự năm nay tôi không ngừng quay phim, thật là chưa hề ngừng qua, có rất nhiều cảnh phim hành động, tôi cũng muốn quay xong Đường nhân nhai rồi nghỉ ngơi một thời gian để có thể điều chỉnh cơ thể mình”.

Diêu Tử Linh còn nói bây giờ cơ thể mình bị thương rất nhiều, quay xong phải đi xem trật đả, cô nói “Trước đó bị Triển Bằng dẫm phải chân, đôi chân bị bầm tím đến mấy tuần. Triển Bằng cảm thấy ngại nên cách 2, 3 ngày lại gọi để hỏi thăm tôi, đến bây giờ anh ấy vẫn còn nợ tôi một bữa cơm”.

Xem thêm: Đề cử giải thưởng Bạch Ngọc Lan 2019: Triệu Lệ Dĩnh và Minh Lan truyện góp mặt cùng Thiên thịnh trường ca

Hôm nay, Diêu Tử Linh ở điện ảnh thành Tướng Quân Áo để quay phần cuối của phim Đường nhân nhai; có truyền thông nói cô đang lo lắng sẽ bị lộ clip nhạy cảm, Diêu Tử Linh khẳng định không hề có chuyện đó “Những gì cần trả lời tôi đã trả lời hết rồi, sẽ không nói đến việc này nữa. Tôi tin bản thân mình, những người ủng hộ tôi đều biết tôi là người như thế nào”.

 Lại nói về anh bạn Trần Sơn Thông, anh chàng có thể trạng tốt và chạy rất khá, trả lời rất vui vẻ “Lần này đóng một bộ phim có một đề tài rất hay, ngoài việc nói về chạy bộ còn bao hàm cả tình yêu và ấm áp”. Được biết, lần này Trần Sơn Thông và Diêu Tử Linh sẽ làm thành một đôi, trong phim, Trần Sơn Thông sẽ vào vai huấn luyện viên chạy bộ và còn có một người con gái.

Khi phóng viên hỏi Trần Sơn Thông rằng có sợ Diêu Tử Linh sẽ bị ảnh hưởng tin đồn ngoài kia mà làm chậm trễ tiến độ quay hình hay không, anh chàng đối với Diêu Tử Linh khá tự tin “Trong những người mà tôi quen biết, Diêu Tử Linh là người rất kiên cường, trong công việc rất chuyên nghiệp, cho nên tôi không lo lắng cô ấy sẽ bị ảnh hưởng gì từ chuyện đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất