Phim Ảnh

Tạo hình gây thất vọng của Trịnh Sảng và Hầu Minh Hạo trong 'Thiện nữ u hồn'

LiLy
Chia sẻ

Tạo hình của Trịnh Sảng và Hầu Minh Hạo bị chê là không đúng chất của Thiện nữ u hồn.

Bộ phim truyền hình Thiện nữ u hồn do Trịnh Sảng Hầu Minh Hạo đóng chính đã khai máy được một thời gian, tuy nhiên vì không được tuyên truyền nhiều nên dự án này không được biết đến nhiều. Khi công bố hai diễn viên chính là Trịnh Sảng (vai Nhiếp Tiểu Thiện) và Hầu Minh Hạo (vai Ninh Thái Thần), cộng đồng cư dân mạng xứ Trung đã có nhiều tranh cãi lớn. Vai Ninh Thái Thần của Hầu Minh Hạo thì không có nhiều vấn đề nhưng về phía nữ chính Trịnh Sảng lại không nhận được nhiều sự ủng hộ. Đa phần mọi người cho rằng Trịnh Sảng không hợp với vai nàng Tiểu Thiện vừa xinh đẹp, vừa ma mị quyến rũ này.

Trịnh Sảng xinh nhưng nét của cô lại không phải là “nghiêng nước nghiêng thành”.

Mới đây, dân mạng đã lan truyền một số bức hình chụp lại hậu trường của Thiện nữ u hồn. Thế nhưng những hình ảnh về tạo hình của Trịnh Sảng và Hầu Minh Hạo trong phim khiến netizen thất vọng, bị chê là không đúng chất “Thiện nữ u hồn”. Hầu Minh Hạo với tạo hình đậm chất hiện đại, giống như một chàng công tử nhà giàu chứ không còn là Ninh Thái Thần ngờ nghệch, thư sinh nữa. Về phần Trịnh Sảng, tạo hình của cô có vẻ ổn hơn Hầu Minh Hạo nhưng lại mang nét hiện đại quá nhiều, thật sự không hợp.

Netizen xứ Trung thất vọng với tạo hình của Trịnh Sảng và Hầu Minh Hạo.

Thiện nữ u hồn là một truyện ngắn nằm trong bộ Liêu Trai chí dị của Bồ Tùng Linh từng được nhiều lần dựng thành phim, nổi tiếng nhất là phiên bản năm 1987 do Trương Quốc Vinh Vương Tổ Hiền đóng chính. Nội dung xoay quanh câu chuyện tình của một hồn ma xinh đẹp chưa thể siêu thoát Nhiếp Tiểu Thiện cùng chàng thư sinh Ninh Thái Thần tốt bụng chất phác.

Vương Tổ Hiền…

Có thể thấy, vai Nhiếp Tiểu Thiện đều được giao cho những mỹ nhân xinh đẹp nổi tiếng, đó là Vương Tổ Hiền, Lưu Diệc Phi, trong đó Vương Tổ Hiền đã trở thành tượng đài kinh điển khó vượt qua còn Lưu Diệc Phi được khen nhiều về độ hợp vai. Còn với Trịnh Sảng lần này, nhiều người yêu thích Thiện nữ u hồn sợ rằng nàng tiểu hoa sẽ “phá” hình tượng của Nhiếp Tiểu Thiện.

…và Lưu Diệc Phi trong hai phiên bản Thiện nữ u hồn trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất