Phim Ảnh

'Homme Fatale': Tạo hình 'kỹ nam hạng sang' của Lee Jun Ho (2PM), người khiến Jung So Min mê mệt

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trước khi chính thức được lên sóng khán giả vào đầu mùa Hè năm nay, nhà sản xuất đã cho thấy cái nhìu đầu tiên về nhân vật do Lee Jun Ho (2PM) đảm nhận trong Homme Fatale.

Vào ngày 13/05, nhà sản xuất của dự án phim điện ảnh cổ trang sắp tới Homme Fatale (기방도령), hay tên trước đó Gibang Bachelor, đã phát hành những hình ảnh về poster tạo hình đầu tiên của Lee Jun Ho (2PM). Được biết, phim thuộc thể loại tình cảm-hài hước, nội dung kể về Huh Saek (Lee Jun Ho), kỹ nam hạng sang đầu tiên của triều đại Joseon, người chiếm được trái tim của tất cả các quý bà quý cô, trong đó có Hae Won (Jung So Min), một cô gái xinh đẹp có tư duy tiến bộ và đang tìm kiếm tình yêu đích thực.

Sinh ra từ một người mẹ làm kỹ nữ, Huh Saek lớn lên trong trong một kỹ viện. Về sau, anh ấy quyết định nối gót mẹ để duy trì kỹ viện Yeonpoonggak. Tuy không mấy thành công, ít nhiều Huk Saek cũng đã trở thành kỹ nam hàng đầu của Joseon.

Mặc trên người chiếc áo choàng lụa tuyệt đẹp, Junho say sưa với chiếc đàn Gayageum - một nhạc cụ truyền thống của người Triều Tiên xưa. Trên poster có ghi kèm chú thích: “Hãy tận hưởng đi”, nó phản ánh biểu cảm vui tươi của Junho.

Theo dự kiến, Homme Fatale (기방도령) sẽ ra mắt khán giả vào tháng 6 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất