Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ - Hoàng Tử Thao nhận về 'cơn mưa' lời khen vì tạo hình trong Nhiệt huyết đồng hành

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Nhiệt huyết đồng hành là bộ phim chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng có tên Diễm thế phiên chi tân thanh niên của tác giả Hàn Lộ do Hoàng Tử Thao, Dịch Dương Thiên Tỉ đóng chính đã chính thức ra mắt khán giả, tạo hình của 2 anh chàng nhận về vô số lời khen từ cộng đồng mạng

Lên sóng từ ngày 20/1, Nhiệt Huyết Đồng Hành (tên cũ là Diễm Thế Phiên Chi Tân Thanh Niên) trở thành tác phẩm tình huynh đệ đầu tiên của năm 2020 lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1908 đến 1924 khi triều đại Mãn Thanh đang dần sụp đổ, các thế lực khắp nơi nổi dậy tranh giành quyền lực. Khi đó có hai thiếu niên trẻ tuổi, thông minh tài giỏi nhưng có xuất thân khác hoàn toàn nhau. Một người xuất thân từ gia đình quyền quý - Bối lạc gia Sùng Lợi Minh sau khi du học trở về đã chiêu mộ nhân tài, lập lại tổ chức bảo vệ triều đình nhà Thanh mang tên Diễm Thế Phiên. Một người khác là A Dịch - xuất thân từ một bách tính bình thường, gia thế không có gì đáng chú ý, nhưng A Dịch lại tình cờ được Sùng Lợi Minh chiêu mộ vào tổ chức Diễm Thế.

Khi triều đại Mãn Thanh rơi vào cảnh loạn lạc không thể mang đến sự phát triển hiệu quả, A Dịch đã tìm kiếm và đi theo con đường cách mạng cứu nước, gia nhập Đảng cách mạng và đoạn tuyệt với triều Mãn Thanh. Lúc này, Sùng Lợi Minh cũng nhận ra sự xuống dốc của triều đình, đồng thời thấy được tác động tích cực của cách mạng nên quyết tâm cùng A Dịch hợp tác tham gia cách mạng cứu nước cứu dân. Họ đã cùng nhau hành động tạo nên những cuộc chiến vô cùng căng thẳng nhưng cũng đầy hấp dẫn nhằm đưa đất nước Trung Hoa thoát khỏi thời kỳ loạn lạc.

Tạo hình của Hoàng Tử Thao và Dịch Dương Thiên Tỉ đã nhận về vô số lời khen từ cộng đồng mạng, đa số ý kiến điều cho rằng trang phục cũng như kiểu tóc của 2 anh chàng vô cùng phù hợp với tạo hình nhân vật trong truyện. Ngoài ra, Hoàng Tử Thao còn được khán giả đánh giá là 1 trong những diễn viên thực lực. Có thể nói bộ phim này chính là tác phẩm đại diện cho sự nghiệp diễn xuất của Hoàng Tử Thao.

Cùng với nội dung và kịch bản hấp dẫn thì diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ và Hoàng Tử Thao là 1 trong những điểm sáng của bộ phim giúp Nhiệt huyết đồng hành trở thành một bộ phim vô cùng hot và liên tục nhận về rất nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả Douban với đa phần lời khen và đánh giá 4, 5 sao cho bộ phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất