Phim Ảnh

Tạo hình đầy mê hoặc của Park Hae Jin trong phim hài-lãng mạn, 'bén duyên' cùng Jo Bo Ah

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua những hình ảnh đầu tiên của Park Hae Jin trong drama "Secret (시크릿: Bí mật)"!

Ngày 01/04, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình Secret (시크릿: Bí mật) đã chia sẻ cái nhìn đầu tiên về tạo hình của diễn viên Park Hae Jin. Được biết, nội dung phim kể về chuyện của những người muốn hàn gắn trái tim, chữa lành vết thương khi bị ảnh hưởng bởi những ký ức không vui và tìm thấy ý nghĩa thực sự của hạnh phúc. Bộ phim được kỳ vọng cho người xem vì nó vốn là một câu chuyện đầy cảm xúc và tình người.

Bên cạnh đó, Secret thuộc thể loại hài lãng mạn, nhấn mạnh vào tình yêu giữa một nam nhân viên cứu hộ trên không, thuộc đội cứu hộ đặc biệt 119. Anh ấy sống với mơ ước tích lũy được tổng số tài sản hơn 5 nghìn tỷ won (khoảng 4.470 triệu USD) và một nữ bác sĩ (Jo Bo Ah) tìm thấy hạnh phúc và tình yêu đích thực sau khi gia nhập Miryung Forest, nơi tụ tập những người có quá khứ đau khổ. Lịch phát sóng của bộ phim truyền hình chưa được quyết định.

Park Hae Jin sẽ đóng vai Kang San Hyuk, một thành viên đội cứu hộ đặc biệt 119. Anh ấy có vẻ là người đàn ông hoàn hảo với ngoại hình đẹp, bản năng tuyệt vời và đầu óc nhạy bén, nhưng San Hyuk cũng có một cuộc sống thiếu vắng ký ức tuổi thơ.

Theo các báo cáo, Park Hae Jin đã bắt đầu quay phim vào ngày 08/03 và anh ấy nhập tâm vào những phân cảnh của mình như một ngôi sao chuyên nghiệp một cách dễ dàng. Những bức ảnh mới cho thấy cách mà Park Hae Jin miêu tả hoàn hảo nhân vật Kang San Hyuk, một người đàn ông chưa bao giờ thất bại và tràn đầy tự tin.

Nam diễn viên chuẩn bị trải qua một sự biến đổi lớn trong bộ phim khi anh ấy trở thành một lính cứu hỏa, người đặt cuộc sống của những người khác lên trên tất cả. Sự quyến rũ tương phản mà Park Hae Jin thể hiện như một doanh nhân lạnh lùng và một thành viên vui tươi của đội cứu hộ đặc biệt được chắc chắn sẽ khiến trái tim khán giả rung động.

Người hâm mộ gửi xe đồ ăn cho nam diễn viên.

Tập trung chuyên môn.

Tranh thủ ký tặng.

Bánh kem đáng yêu.

Nên ăn hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất