Phim Ảnh

Tạo hình của Dương Mịch thiên biến vạn hóa, được Nhật Bản làm thành búp bê để bán

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mọi người đều quen thuộc vớ cái tên Dương Mịch, cho dù bạn không biết tên cô ấy là gì nhưng có thể bạn đã xem qua phim của nữ diễn viên. Đến bây giờ, tên tuổi của Dương Mịch không chỉ nổi ở Trung Quốc mà ở nước ngoài, danh tiếng không hề nhỏ; khán giả của nước bạn rất thích các vai diễn của cô.

Dương Mịch ngoài là một diễn viên ưu tú, cô còn có một số danh xưng khác. Nữ diễn viên từng hát qua vài bài hát cũng có thể gọi là dễ nghe, những nhãn hàng hợp tác cùng với Dương Mịch là không đếm xuể nhưng nhiều nhất chính là đồ trang điểm và phục trang. Dương Mịch có thân hình đẹp, nhan sắc tốt, rất nhiều trang phục mà cô mặc lên người đều mang lại hiệu quả tích cực cho nên lượng tiêu thụ luôn cao.

Thời gian trước, Nhật Bản Đông Kinh đã tổ chức một buổi triển lãm, có rất nhiều người đến xem đã phát hiện ra búp bê tạo hình của Dương Mịch. Tuy bên tổ chức không nói rõ nhưng nhìn kiểu nào cũng thấy khá giống, búp bê này có giá trị là 1,000 NDT (~3.5 triệu VND), lập tức nhiều cư dân mạng đã bình luận “Dương Mịch của chúng ta chỉ đáng giá nhiêu đây thôi sao?”

Có thể thấy Dương Mịch rất được yêu thích tại xứ sở hoa anh đào này. Nhưng hình ảnh búp bê này ở buổi triển lãm này thật sự là có chút quá đáng, không biết người tổ chức có ý gì hay tại Dương Mịch quá đẹp hay chỉ là chỉ để thỏa mãn sở thích của cá nhân nào đó?

Hiện tại, Dương Mịch đang xuất hiện cùng Hoắc Kiến Hoa trong phim truyền hình Trúc mộng tình duyên (Cự tượng). Bộ phim được khen ngợi ở những tập đầu tiên, ngay cả khi dàn diễn viên lớn còn chưa xuất hiện nhưng vẫn ghi điểm bởi các diễn viên nhí.

Cự tượng.

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất