Phim Ảnh

Trở lại quay phim sau dịch, Baifern Pimchanok cực xinh đẹp với tạo hình trong phim 'Sroi Sabunnga'

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ chính Baifern Pimchanok trở lại làm việc cùng đoàn phim sau đợt nghỉ dịch dài, loạt tạo hình trong phim mới Sroi Sabunnga của cô nàng cực xinh đẹp và dễ thương.

Baifern cực nhí nhảnh đáng yêu trong tạo hình này

Ngày 25 tháng 5, ekip làm phim Sroi Sabunnga (tựa Việt: Sợi dây chuyền hoàng lan) đã trở lại làm việc sau thời gian dài phải tạm hoãn vì dịch bệnh COVID 19. Dù được chính phủ cho phép làm việc trở lại, tuy nhiên tất cả đoàn làm phim phải tuân thủ quy định chặt chẽ như: các diễn viên phải tự chuẩn bị đồ dùng cá nhân như đồ trang điểm, quần áo…v….v, đoàn làm phim không được có quá 50 người, tấm kính ngăn cách khi đoàn phim ăn cơm hay hạn chế những cảnh tiếp xúc thân mật của diễn viên…

Công tác chuẩn bị kĩ lưỡng của đoàn làm phim Sroi Sabunnga trong ngày trở ljai

Sroi Sabunnga được tiếp tục quá trình ghi hình, nữ diễn viên chính Baifern Pimchanok đầy hào hứng trở lại làm việc. Cô nàng đã có tới 4-5 tháng ở nhà cách ly xã hội vì dịch COVID 19. Trước khi quay lại làm việc, Baifern Pimchanok không quên nghiên cứu kịch bản kĩ càng để chuẩn bị sẵn sàng cho lịch quay phim dày đặc tới đây.

Ngay cả việc đọc kịch bản thôi cô nàng Baifern cũng khiến khán giả xuýt xoa

Cảnh đầu tiên của Sợi dây chuyền hoàng lan được bấm máy vào ngày 9 tháng 3 vừa qua, đến nay sau hơn 2 tháng tạm hoãn ekip làm phim đã có thể được tiếp tục làm việc. Không để các khán giả phải chờ đợi lâu, quản lý của Baifern Pimchanok đã chia sẻ loạt hình ảnh của Baifern Pimchanok khi hóa thân thành nhân vật Sroi Sabunnga. Sự xinh đẹp, đáng yêu với tạo hình của Baifern Pimchanok trong phim khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và dành sự khen ngợi nhiệt thành cho cô. Nữ chính của phim tràn đầy năng lượng rạng rỡ trong loạt ảnh phía sau hậu trường làm phim có thể thấy rằng cô rất muốn trở lại làm việc sau khoảng thời gian dài phải ở nhà.

Những bức ảnh phía sau hậu trường của hai diễn viên chính

Bộ phim truyền hình mới của TV3 Thái lan xoay quanh Sroi Sabunnga (Baifern Pimchanok) – một tiểu thư giàu có phải đối mặt với sự nghèo khổ do hậu quả chiến tranh. Sau khi cha và anh trai mất, cô rời nhà tới sống ở cung điện Rawiwat. Tại đây cô được anh bạn Tian (Nine Naphat) chăm sóc tận tình, kể cả những lúc đói khát, thiếu cơm ăn hay những lúc hạnh phúc. Tuy nhiên Sroi Sabunnga lại là một người phụ nữ đầy tham vọng, khi gặp hoàng tử Aiyares, cô đã quyết định cưới anh thay vì Tian.

Những quyết định hay suy nghĩ thực dụng của Sroi Sabunnga bị ảnh hưởng rất nhiều từ cha của mình, người đã luôn dạy cô phải kiêu ngạo và yêu lấy sự kiêu ngạo đó hơn tất cả. Còn Tian, người đã hết lần này đến lần khác chịu sự tổn thương bởi người con gái anh yêu nhưng anh không thể cắt đứt khỏi cuộc sống của cô.

Khán giả khen ngợi tạo hình nhân vật này của Baifern rất nhiều

Nụ cười rạng rỡ của Baifern phía sau cảnh quay phim

Sợi dây chuyền hoàng lan do công ty Maker J Group phụ trách sản xuất cho đài 3. Bộ phim là màn tái hợp của cặp chị em Baifern Pimchanok và Nine Naphat. Rất tiếc khi đoàn làm phim đã có một khoảng thời gian khá dài nghỉ vì dịch bệnh, hi vọng rằng lần trở lại này ekip có thể là việc đều đặn và hơn hết không quên chia sẻ nhiều loạt ảnh phía sau hậu trường của các diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất