Phim Ảnh

Tạo hình cổ trang của 3 thành viên TFBoys: Vương Nguyên bị chê xấu còn Dịch Dương Thiên Tỉ lại đi trước thời đại

Như Hồ
Chia sẻ

Tạo hình cổ trang phim mới nhất của 3 thành viên nhóm TFBoys: Vương Tuấn Khải bình thường, Vương Nguyên bị chê xấu và Dịch Dương Thiên Tỉ thì đi trước thời đại.

Ba thành viên của nhóm nhạc TFBoys - Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ debut đến nay cũng đã 7 năm. Mỗi người đều có thành tựu cho riêng mình trên con đường hoạt động nghệ thuật. Gần đây, những phim cổ trang của cả ba đều được phát sóng, hãy SAOstar xem khán giả nhận xét thế nào về tạo hình của TFBoys trong ba bộ phim này nhé!

Thượng cổ mật ước - phim do Ngô Lỗi và Tống Tổ Nhi đảm nhận vại chính, Vương Tuấn Khải tham gia với vai trò khách mời vai phản diện vai Bách Lý Hạo Hòa, cũng được xem là thử thách không nhỏ. Tạo hình cổ trang của Vương Tuấn Khải không thể nói là quá đẹp. Từ chính diện nhìn lúc Vương Tuấn Khải không chau mày thấy rõ lông mày có phần đen, thô, khuôn mặt trái xoan cũng không mang đến cảm giác anh tuấn cho người xem.

Lúc quay Thượng cổ mật ước, Vương Tuấn Khải mới chỉ 20 tuổi, để cậu đảm nhận vai Hoàng đế như thế cũng có chút khó khăn khi khuôn mặt còn khá trẻ, diễn xuất lại không tới nên không lột tả ra kiểu người có tâm cơ, độc ác. Trong phim, vai của Vương Tuấn Khải là thúc thúc của Bạch Lý Hồng Huyên, thế nhưng diễn viên đảm nhận vai diễn này đã 28 tuổi, Vương Tuấn Khải nhìn không hề giống thúc thúc một chút nào.

Về phần Vương Nguyên, phim cổ trang Đại chúa tể do cậu đảm nhận vai chính bên cạnh Âu Dương Na Na cũng đã được ra mắt. Tạo hình của Vương Nguyên vấp phải không ít lời chê bai của khán giả. Có người nói “Mũi dài chiếm cả khuôn mặt”, “Khuôn mặt phản diện”… phần lớn ý kiến nhận xét đều cho rằng mũi Vương Nguyên quá to, dẫn đến khuôn mặt không còn sự tinh tế nữa. Dù sao Vương Nguyên mới 19 tuổi, khuôn mặt còn non hơn so với Vương Tuấn Khải nên khí chất không thỏa mãn sự mong đợi của khán giả.

Tác phẩm của Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải so với Dịch Dương Thiên Tỉ thì ít hơn nhiều nên sức ảnh hưởng cũng không bằng em út TFBoys. Gần đây, phim cổ trang của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng phát sóng là Nhiệt huyết đồng hành. Thần kỳ là tạo hình các diễn viên khác đều vô cùng phù hợp nhưng đến Dịch Dương Thiên Tỉ và Hoàng Tử Thao lại có phần như đi trước thời đại.

Vai Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận là một người dân bình thường, tạo hình tóc mái ngang chân mày, nhìn phía sau lại cột bó cao một nửa. Ngoài ra, ở hông có đến ba cái thắt lưng, đây là thời trang mới nhất của năm ngoái ở Trung Quốc. Vì vậy tạo hình này có phần giống với hiện đại.

Trong Trường An 12 canh giờ, tạo hình thân đồng Lý Tất do Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận mặc dù không phải quá điển trai nhưng khí chất lại vô cùng phù hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất