Phim Ảnh

Tạo hình cổ trang mới nhất của Phạm Thừa Thừa trong phim 'Linh vực' được tiết lộ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phạm Thừa Thừa đã nhận lời phỏng vấn trong ngày đầu tiên ghi hình, tạo hình ban đầu là một đứa trẻ hơi quê mùa sau đó từ từ trở nên vinh hoa phú quý, gần đây còn hóa thân bộ trang phục như kiểu của Saint Seiya.

Linh vực (灵域) kể về chàng thiếu niên Tần Liệt (Phạm Thừa Thừa đóng) mất trí nhớ không biết rõ thân thế mình là ai, trong quá trình tìm hiểu thân phận thật sự của mình cùng với quá trình theo đuổi con đường tu hành ngày một cao mà gặp được người thầy tốt, bạn hiền cùng nhau bảo vệ Linh vực.

Tạo hình cổ trang mới nhất của Phạm Thừa Thừa trong 'Linh vực' được tiết lộ

Xem thêm: Fan Địch Lệ Nhiệt Ba xâu xé chương trình 'Thử thách cực hạn' vì thời lượng lên hình của thần tượng quá ít

Ngày phóng viên đến xem phim trường của Linh vực là ngày đầu tiên mở máy quay. Phạm Thừa Thừa trong vai nam chính Tần Liệt, cảnh đầu tiên là quay lúc anh chàng bị rượt đuổi và cái còn lại là đóng cùng diễn viên khác trong phim. Phạm Thừa Thừa không cảm thấy khẩn trương hay lo lắng gì nhiều, anh chàng cảm thấy khá vui, có ý nghĩa.

Phạm Thừa Thừa rất hi vọng đến cảnh “đấu tay đôi” với diễn viên khác vì anh chàng cảm thấy bản thân mình sẽ nhìn cực soái trong mấy cảnh đó. Vì để diễn nhân vật Tần Liệt, Phạm Thừa Thừa đã bỏ thời gian ra để xem hết toàn bộ truyện tranh của tác giả, một phần muốn giúp cho bản thân hiểu hơn và tưởng tượng ra được nhân vật mà mình phải đóng.

Xem thêm: BXH ảnh hưởng của sao C-biz: Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục vượt Dương Mịch, Thái Từ Khôn dẫn trước Dịch Dương Thiên Tỉ

Sau khi vào đoàn phim, Phạm Thừa Thừa mới biết mình phải đóng chung với Trình Tiêu, anh chàng cảm thấy có chút khủng hoảng nội tâm. Phạm Thừa Thừa hi vọng rằng khán giả sẽ cho mình cơ hội và mong nhận được sự cổ vũ từ mọi người. Anh chàng cũng mong rằng mọi người có thể để lại lời phê bình về diễn xuất của mình dù là khen hay chê và Phạm Thừa Thừa sẽ xem đó là lời góp ý chân thành dành cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất