Phim Ảnh

Táo bạo trước cảnh Joon Hyung đè Bok Joo lên giường, nếu bị phát hiện sẽ ra sao?

Hoàng Phương
Chia sẻ

Mụn tình nổi loạn còn làm Bok Joo xấu hổ, trốn biệt Joon Hyung.

Ở tập 13, khán giả đã được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc thú vị trong chuyện tình dễ thương của cặp đôi Kình Tạ. Có chút giận hờn, có chút ghen tuông nhưng không vì thế mà kém phần ngọt ngào, lắng đọng. Từ lúc phát hiện ra trái tim mình lạc nhịp trước Joong Hyung, Bok Joo trở nên nhạy cảm và nữ tính y như bất cứ thiếu nữ nào bối rối trong mối tình đầu.

Chẳng những vậy, chỉ vì một cái mụn tình nổi loạn mà Bok Joo xấu hổ nhất quyết không chịu cho người yêu gặp mặt. Mặc cho Joon Hyung mặt méo xếch ôm điện thoại kêu gào bao nhiêu, tiên nữ cử tạ vẫn giam mình trong phòng gặm bánh bao chứ chẳng thèm ra ngoài.

Preview tập 14 hé lộ những phân đoạn vô cùng hài hước về các mối quan hệ dưới mái trường thể dục. Vì sợ bố và bạn bè phát hiện được chuyện hai người yêu đương nên Bok Joo liền năn nỉ Joon Hyung tạm thời hẹn hò bí mật. Quyết định này đã khiến cả hai bước vào những ngày tháng gian khổ không tả nổi khi ôm chẳng dám ôm, đi chơi cũng phải giấu diếm chứ đừng mơ tới những nụ hôn như trong nhà kho hay giữa trời đêm tuyết trắng. Nhất cử nhất động chỉ cần chút sơ suất là lọt ngay vào tầm ngắm cú vọ của bạn bè.

Cậu không biết rằng bản năng con gái khiến Bok Joo trở nên tự ti trước nhan sắc của mình khi so sánh với Shi Ho và chỉ muốn xuất hiện trước mặt người yêu trong tình trạng xinh đẹp nhất có thể. Nhưng chuyện đâu có đơn giản đến thế.

Điều Bok Joo không thể ngờ được là Joon Hyung vì nhớ cô mà dám trèo cả cửa sổ ký túc xá nữ để mò vào gặp bạn gái. Đối với cậu, chẳng ai xinh bằng người yêu mình, chỉ cần là Bok Joo thôi thì dù có phải nhảy mấy tầng lầu cũng chẳng từ nan. Lịch sử lại tái diễn để hai người nằm lăn lộn trên giường, nhưng là ở trong phòng chứ không phải trên sân thượng. Khán giả phim Hàn Quốc dường như nín thở trước cảnh này.

Éo le thay, địa lợi nhân hòa, chu kết cả mỏ lên rồi chưa kịp hôn thì thiên thời vụt mất, hội chị em bạn dì SWAG của Bok Joo gõ cửa đòi vào. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Liệu Joon Hyung có kịp trốn thoát? Tình ngay lý gian thế này Bok Joo sẽ phải giải thích thế nào về việc nửa đêm có nam sinh ở trong phòng?

Preview tập 14

Cùng theo dõi tập 14 phát sóng vào tối thứ 5 để biết thêm chi tiết nhé. Tiên nữ cử tạ sẽ được Việt hoá tại Vừng TV với chất lượng tốt nhất và nhanh nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất