Phim Ảnh

'Tầng lớp Itaewon' tập 11: Kim Da Mi bật khóc vì bị Park Seo Joon từ chối tình cảm?

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 11 của bộ phim đình đám Tầng lớp Itaewon với sự tham gia của Park Seo Joon, Kim Da Mi, Kwon Nara,.. đã lên sóng với nhiều tình tiết bất ngờ trong mối quan hệ tình cảm của các nhân vậy chính. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

'Tầng lớp Itaewon' tập 11: Kim Da Mi bật khóc vì bị Park Seo Joon từ chối tình cảm?

Mở đầu cho tập 11 của Tầng lớp Itaewon là phân cảnh Jang Geun Soo xin nghỉ việc tại cửa hàng Danbam khiến Park Saeroyi (Park Seo Joon) và Jo Yi Seo (Kim Da Mi) bất ngờ. Sau những đắn đo suy nghĩ cuối cùng Geun Soo đã chọn bước vào con đường tham vọng. Cậu muốn thay máu Jangga trở thành nơi tốt hơn và muốn giành lại những thú vốn dành cho mình. Geun Soo đã tìm đến Jang Dae Hee để tự ứng cử vào vị trí thừa kế. Cậu chàng được cha giao cho Trưởng phòng Oh Soo Ah dạy dỗ kinh nghiệm. Mặt khác, anh trai cậu Jang Geun Won tiếp tục phải chịu cảnh mục rửa trong tù khi Jang Dae Hee từ chối thư đề xuất ra tù của anh. Tình cảm anh dành cho cha ngày một bị bào mòn khi liên tiếp bị ông phản bội lòng tin.

Geun Soo xin nghỉ ở Danbam.

Đến jangga làm việc.


Nhờ sự ngẫu nhiên thêm gia vị cà ri vào món ăn của Tony mà Hyun Yi đã sáng tạo ra món ăn mới và chiến thắng trong vòng đầu của cuộc thi nấu ăn giữa các cửa hàng. Chiến thắng của cô đã giúp Danbam được nhiều người chú ý đến trong đó có nhà đầu tư nổi tiếng Do Jung Myung. Trước lời mời gọi hậu hĩnh của ông Saeroyi lại chần chừ và không muốn hợp tác. Thái độ chậm rãi trong kinh doanh của anh khiến Yi Seo vô cùng bất mãn. Cách kinh doanh của ông chủ vẫn là vấn đề mà cô nàng luôn không thể thấu hiểu.

Jo Yi Seo đã thuyết phục Saeroyi tin mình một lần, sự quyết đoán của cô đã làm anh đổi ý. Sau khi tham khảo ý kiến của Kang Min Jung, Saeroyi đưa ra giá trị đầu tư là 50 triệu Won cho lần đầu tư tạo thương hiệu này. Tuy có hơi chần chừ về sự mạo hiểm của anh nhưng nhà đầu tư Jung Myung vẫn quyết định hợp tác. Thương vụ hợp tác này được truyền thông chú ý lôi kéo về cho Danbam nhiều mối đầu tư khác. Nhìn thấy sự phát triển đó Jang Dae Hee bắt đầu lo lắng cho sự trở lại phục thù của Saeroyi.

Hyun Yi thắng cuộc thi nấu ăn.

Danbam nhận được lời mời đầu tư.

Yi Seo thuyết phục thành công Saeroyi.

Thương hiệu Danbam được chú ý khiến Jang Dả Hee lo lắng.

Vòng tiếp theo của cuộc thi nấu ăn diễn ra đúng như dự đoán của Geun Soo chiến thắng tiếp tục thuộc về Hyun Yi của Danbam. Vấn đề của Jangga luôn trở thành thứ hai trong cuộc thi bắt đầu từ vị đầu bếp chính.

“Yi Seo chỉ như em gái và là một cộng sự thôi”

Trong bữa tiệc liên hoan mừng chiến thắng của Danbam Jang Geun Soo đã đưa ra câu hỏi nói thật cho Saeroyi rằng anh có xem Jo Yi Seo như một người phụ nữ. Thế nhưng câu trả lời vô tư của anh lại vô tình làm Yi Seo tổn thương. Một Yi Seo hiếu thắng và luôn tự tin hôm nay đã chịu tổn thương bởi hai người thân cận. Một người là bạn nhưng lại là lí do khiến hàng rào bảo vệ sự tự tôn của bản thân cô sụp đổ, khiến cô cảm thấy xấu hổ vì bị phơi bày tình cảm. Người còn lại lại chính là người cô yêu. Hơn bao giờ hết Yi Seo cảm thấy bản thân thất bại tràn trề.

Hyun Yi thắng vòng tiếp theo nên cả nhóm đi liên hoan.

Câu hỏi vô ý của Geun Soo khiến Yi Soo tổn thương khi nhận được lời đáp.

“Đừng thích tôi…”

Park Saeroyi tiếp tục làm tổn thương Yi Seo khi cả hai có cuộc trò chuyện chính thức riêng để hóa giải thắc mắc. Nhận được lời tỏ tình đột ngột của cô, Saeroyi đã quyết định dứt khoát từ chối, câu trả lời của anh đã giáng một đòn đau đớn vào trái tim Yi Seo. Là cô tự ảo tưởng mình có thể làm ông chủ thay đổi, cũng là cô tự cho rằng mình luôn thắng để rồi nhận kết cục không mong muốn này. Jo Yi Seo lần đầu tiên sau những năm thắng lợi chính thức khóc vì sự thất bại trong tình cảm.

Cả hai đối mặt giải quyết với nhau.

Nhưng Saeroyi tiếp tục từ chối tình cảm của Yi Seo.

Yi Seo tổn thương rất nhiều.

Đón xem tập 12 của Tầng lớp Itaewon vào ngày mai 07/03/2020 trên kênh jTBC và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất