Phim Ảnh

'Tân ỷ thiên đồ long ký 2019' số lượt xem online đột phá 4,5 tỷ, nhưng phần lớn là vì cô gái này

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Dẫu cho "Tân ỷ thiên đồ long ký 2019" sau khi lên sóng đã vấp phải hàng loạt cơn mưa "gạch đá" của khán giả. Nhưng tính đến hôm nay, bộ phim này vẫn đột phá với số lượt phát sóng trên mạng lên đến 4,5 tỷ lượt xem.

Xét về tổng thể, hiệu quả của Tân Ỷ thiên đồ long ký 2019 (新倚天屠龙记) 2019 cũng khá tốt. Có được kết quả này cần phải cảm ơn một người, đó chính là Triệu Mẫn. Số lượt phát sóng trên mạng của Tân Ỷ thiên đồ long ký hiện tại lên đến 4,5 tỷ lượt, có thể nói 4 tỷ lượt xem dành cho Triệu Mẫn, hầu hết khán giả xem bộ phim này vì Trần Ngọc Kỳ.

Trần Ngọc Kỳ là nữ diễn viên của studio Đường Yên, trước đây cô là một nữ diễn viên khá mờ nhạt nhưng sau khi Tân ỷ thiên đồ long ký lên sóng, Trần Ngọc Kỳ đã chính thức nổi tiếng, đặc biệt là sau khi vai diễn Triệu Mẫn của cô xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Quả thực ấn tượng cô để lại trong lòng khán giả vô cùng sâu đậm.

Vai diễn Triệu Mẫn của Trần Ngọc Kỳ mang phong cách riêng, hơn nữa lại là một Triệu Mẫn rất được khán giả yêu thích, có rất nhiều khán giả đánh giá cao về diễn xuất và cả nhan sắc của Ngọc Kỳ trong vai diễn này.

Trần Ngọc Kỳ quả thực có vẻ đẹp thanh xuân, rất phù hợp với tạo hình cổ trang, nét tinh ranh cổ quái của cô ấy đã làm lay động khán giả, khiến khán giả bất giác cùng khóc cùng cười với Triệu Mẫn. Cô ấy còn có thể dẫn dắt cảm xúc của khán giả, đây cũng là một kiểu diễn xuất dựa vào nhan sắc. Tổng thể mà nói, Trần Ngọc Kỳ đã rất thành công với vai diễn Triệu Mẫn. Nếu điểm tối đa là 100 điểm, khán giả xứ trung hoàn toàn có thể dành cho Ngọc Kỳ 99 điểm.

Trong phần đầu bộ phim, vai chính thuộc về Trương Vô Kỵ (Tăng Thuấn Hy), hoặc có thể nói vai chính là Chu Chỉ Nhược (Chúc Tự Đan) cũng đúng. Tuy nhiên tình hình hiện tại đã thay đổi, hiện tại Triệu Mẫn trở thành nhân vật chủ đề của bộ phim. Chỉ cần nhắc đến Tân ỷ thiên đồ long ký, khán giả sẽ nói được rất nhiều chuyện về Triệu Mẫn. Trần Ngọc Kỳ lần này đã tìm được vai diễn thuộc về chính mình, đây sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của cô ấy.

Điểm đánh giá Douban hiện tại của Tân Ỷ thiên đồ long ký là 5,7 điểm. Đây cũng là một số điểm khá hợp lý, nhưng sau khi xem những bình luận trên mạng của khán giả, có thể thấy đại đa số bình luận đều nói về Triệu Mẫn. Trước đó, bộ phim này vấp phải nhiều ý kiến chê bai của khán giả, nhưng sau khi Trần Ngọc Kỳ xuất hiện, những đánh giá về bộ phim chuyển biến theo hướng tốt hơn, đây chính là sức hút của Trần Ngọc Kỳ.

- Thật sự mà nói Trần Ngọc Kỳ đã giữ tôi tiếp tục theo dõi bộ phim này!

- Ủng hộ Trần Ngọc Kỳ, cô gái của tôi nhất định phải cố lên.

- So với Triệu Mẫn của những phiên bản trước, Trần Ngọc Kỳ không chênh lệch là mấy, thậm chí còn đóng tốt hơn so với vài bản trong quá khứ.

- Lúc đầu, tôi mong chờ Chu Chỉ Nhược của Chúc Tự Đan cơ, nhưng càng xem biên kịch lại nâng nhân vật này một cách quá lố, diễn xuất của Chúc Tự Đan lại đơ như khúc gỗ. Thế là tôi chuyển sang ủng hộ Trần Ngọc Kỳ.

- Mỗi bản Ỷ thiên đồ long ký tôi đều theo “team” Chu Chỉ Nhược, nhưng ở bản này tôi sẽ về với Triệu Mẫn. Trần Ngọc Kỳ rất đáng yêu, nét cùng lối diễn của cô ấy cứ thu hút tôi.

- Trần Ngọc Kỳ sinh năm 97 hay 92 vậy mọi người, sao có chỗ ghi thế này, chỗ ghi thế kia?

- Ngoại trừ Lê Tư thì Triệu Mẫn của Trần Ngọc Kỳ tôi đánh giá cao nhất!

Hiện tại, có không ít khán giả đánh giá rằng, Triệu Mẫn phiên bản Trần Ngọc Kỳ đã chính thức đi vào lòng người, có thể cô ấy sẽ trở thành một Triệu Mẫn kinh điển nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất