Phim Ảnh

'Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019': Những cảnh phim tình cảm tăng lên, Tăng Thuấn Hy quá nhập tâm vào vai diễn mà rơi lệ

Theo Sina
Chia sẻ

Võ lâm tình thù cũng không thoát khỏi những cuộc chiến lâm li bi đát và không thoát khỏi những đoạn tình cảm sâu đậm. Phiên bản "Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019" này không những có những đoạn võ thuật đã mắt mà khi có sự xuất hiện của Triệu Mẫn thì đoạn phim tình cảm còn hay hơn.

Trong phim truyền hình Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019, sự xuất hiện của nàng quận chúa phúc hắc Triệu Mẫn cùng Minh giáo giáo chủ Trương Vô Kỵ đã bắt đầu phát sinh tình cảm dành cho đối phương. Còn ngoài đời, Tăng Thuấn Hy và Trần Ngọc Kỳ nhiệt tình đùa vui với nhau qua mạng xã hội Weibo, những đoạn trò chuyện của 2 người làm cho cộng đồng mạng nổ lên nhiều tràng cười và cũng qua đó thể hiện được sự ăn ý của 2 vị diễn viên chính này.

Từ khi nhân vật Triệu Mẫn xuất hiện đã gây nên câu chuyện tình cảm của cả 3 người là Trương Vô Kỵ, Chu Chỉ Nhược và Triệu Mẫn, điều này đã làm cho cộng đồng mạng bàn luận không ngừng. Trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký này, Tưởng Gia Tuấn đã thêm “nặng tay” hơn vào những tình tiết tình cảm của nhân vật cũng như là phù hợp với thị hiếu của khán giả hiện nay. Triệu Mẫn vì Trương Vô Kỵ mà bị trọng thương, 2 người cảm tình càng tăng lên một bậc ở đảo Linh Xà.

Tăng Thuấn Hy nhập vai Trương Vô Kỵ rất tốt và chân thật, điều này đã tăng lên sự hấp dẫn với khán giả và làm cho người xem có nhiều cảm tình tốt với mình. Trong lúc phỏng vấn, Tăng Thuấn Hy cũng bày tỏ là mình có thể lý giải vì sao Trương Vô Kỵ lựa chọn tình yêu mà “không màng tất cả”, nam diễn viên như rất hiểu nội tâm của nhân vật cũng như làm sao diễn tròn vai một cách thuyết phục nhất có thể.

Trong phim, Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn là cặp đôi oan gia ngang trái rất được khán giả yêu thích và việc hai người đều chọc phá lẫn nhau làm cho cộng đồng mạng đồng loạt nói “Ngọt ngào quá!” Trần Ngọc Kỳ ở Weibo đã nói Tăng Thuấn Hy “người cô đơn lẻ bóng (ý nói FA)”, Tăng Thuấn Hy không yếu thế mà đáp trả cô nàng “Nhìn lại bản thân mình đi, cũng có tốt hơn tôi đâu nè.” Những câu đáp trả “kịch liệt” của hai người này đã làm cho cộng đồng mạng có một tràng cười lớn, hai vị này có phần ăn ý cũng như là được khen là tình trường thật cao thâm.

Vai diễn Thù Nhi do Tào Hy Nguyệt đóng đã chia sẻ ấn tượng của mình dành cho Tăng Thuấn Hy là “Ấn tượng sâu sắc nhất của tôi về người này, đó là em ấy rất yêu thích nhân vật này. Có một lần em ấy đang ăn giữa chừng, đột nhiên tôi thấy em ấy khóc làm cho người khác cũng cảm thấy buồn lây.” Tăng Thuấn Hy rất nhập để diễn nhân vật này, sự chân thành và cố gắng là những gì mà đoàn làm phim và những người đóng phim chung với nam diễn viên này cảm nhận được. Đa số cộng đồng mạng đối với Tăng Thuấn Hy - nhân vật Trương Vô Kỵ này bày tỏ: Tôi ủng hộ! Đây cũng là minh chứng cũng như khẳng định cho việc nỗ lực làm việc và diễn xuất của Tăng Thuấn Hy.

Tăng Thuấn Hy còn vì vai diễn Trương Vô Kỵ trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký mà đã không tiếp nhận bất kỳ vai nào khác, chỉ để toàn tâm toàn ý diễn tròn vai này. Thành quả 4 tháng đóng phim rất tốt của Tăng Thuấn Hy là nhận được lời khen ngợi từ đạo diễn và đối với đoàn làm phim, họ công nhận anh chàng là người phù hợp và lý tưởng cho vai diễn Trương Vô Kỵ này.

Tăng Thuấn Hy trong một cảnh quay.

Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019 được ước tính có 2,4 tỷ lượt xem trên Tencent, đây cũng có thể xem là việc làm phim hết mình đã nhận được sự công nhận của khán giả.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất