Phim Ảnh

'Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019': Khán giả dành lời khen ngợi cho diễn xuất của Tăng Thuấn Hy

Theo Sina
Chia sẻ

Phim "Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019" đã hấp dẫn nhiều cộng đồng mạng vào bình luận, số lượt những người quan tâm đến phim lên đến 3 tỷ.

Trong những tập gần đây, nội dung phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký 2019 đã vào giai đoạn đặc sắc, điểm trên Douban cũng tăng cao, việc này góp phần cho thấy những nhận định cho rằng phim remake không thành công là sai và làm những người có thành kiến phải rút lại lời nói ban đầu. Việc phim được nhiều người quan tâm tìm kiếm và điểm Douban tăng đã nhận được sự phản hồi tốt và lời khen ngợi.

Đạo diễn Tưởng Gia Tuấn muốn dồn hết sức mình để làm sao cho phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký lần này có phần giống với bản gốc của tác giả Kim Dung. Đạo diễn Tưởng đã làm việc rất chăm chỉ từ việc lựa chọn cảnh quay sao cho phù hợp đến việc tìm kiếm những gương mặt thích hợp cho nhân vật. Tăng Thuấn Hy là diễn viên mà ông cho là phù hợp với phiên bản Trương Vô Kỵ lần này, nam diễn viên không chỉ có sức hấp dẫn của một người trẻ tuổi mà còn có thể trưởng thành cùng với nhân vật.

Từ khi cô gái Triệu Mẫn bước vào cuộc sống của Trương Vô Kỵ, tình cảm của hai người này là những gì mà khán giả đặc biệt quan tâm. Những cảnh phim tình cảm nhẹ nhàng và có phần ấm áp của phu thê Kỵ Mẫn đã làm cho không ít khán giả yêu thích.

Dựa trên thân phận của 2 người họ mà nói, yêu nhau nhưng không thể nắm chặt tay nhau là một tình tiết làm cho người xem cảm thấy đau lòng nhất, Trương Vô Kỵ đau đớn vô cùng khi phải đứng giữa đạo nghĩa và tình yêu. Trong lúc quay phim, Tăng Thuấn Hy tinh tế nắm bắt được tâm lý của nhân vật, đôi mắt ngấn lệ của nam diễn viên đong đầy tình cảm,…càng làm cho mối quan hệ của Trương Vô Kỵ và Triệu Mẫn cảm động lòng người. Có cư dân mạng còn để lại bình luận “Chỉ coi trailer thôi mà cũng muốn khóc rồi.”

Nhiều người nhắc đến phương diện tình cảm của Trương Vô Kỵ trong nguyên tác, anh chàng là người chỉ biết tranh giành. Nhưng trên thực tế, Trương Vô Kỵ từ nhỏ đã sống ở băng đảo, đối như xử thế không hề có mưu đồ gì, tất cả các việc mà chàng làm đều xuất phát từ phản xạ tự nhiên, đối xử tốt với người khác cũng không trông mong được đền đáp; đối với tình cảm luôn rất chân thành, từ đầu đến cuối chỉ yêu 1 mình Triệu Mẫn.

Trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký lần này, những tình tiết về tình cảm của cặp đôi Kỵ Mẫn được nói đến rất nhiều, diễn xuất tinh tế của Tăng Thuấn Hy làm cho phiên bản Trương Vô Kỵ này nhận được không ít đánh giá và còn có tăng chút hấp dẫn rất tự nhiên cho nhân vật.

Tăng Thuấn Hy vì muốn phù hợp với sự mong đợi từ phía khán giả, anh chàng không chỉ cố gắng bỏ công sức tìm hiểu võ thuật trong phim mà còn nghiên cứu kỹ về các thước phim tình cảm. Anh chàng hỏi qua đạo diễn và các bậc thầy để diễn sao cho thật đạt. Dùng hết tâm sức của mình để làm phim, cố gắng làm tốt nhân vật của mình thì khán giả sẽ có nhận xét đúng đắn dành cho mình.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất