Phim Ảnh

'Tân ỷ thiên đồ long ký' 2019 có 5 điểm khiến khán giả chưa hài lòng

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Tân ỷ thiên đồ long ký" phiên bản remake năm 2019 với sự tham gia của các diễn viên chính Tăng Thuấn Hy, Trần Ngọc Kỳ, Chúc Tự Đan được khán giả kỳ vọng khá lớn nhưng vẫn tồn đọng nhiều điểm chưa tốt.

Tân ỷ thiên đồ long ký (倚天屠龙记) ngay sau khi lên sóng đã nhận “cơn mưa gạch đá” của khán giả. Bộ phim chỉ đạt 5.0 điểm trên douban, số đánh giá 1 sao của khán giả chiếm 26,7% và 27,1% đánh giá 2 sao. Từ con số này có thể thấy bộ phim này đã bị khán giả đánh giá kém như thế nào.

Trong Tân ỷ thiên đồ long ký, nữ diễn viên Trần Ngọc Kỳ vào vai Triệu Mẫn. Trần Ngọc Kỳ từng được yêu thích và được khán giả đánh giá cao khi vào vai công chúa ma giới Lưu Anh trong bộ phim Hương mật tựa khói sương (香蜜沉沉烬如霜). Đây là một công chúa võ công cao cường, xinh đẹp giỏi giang, trọng nghĩa khí, hết lòng chung thủy và cũng vô cùng chính nghĩa, là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Hương mật.

Nữ diễn viên thế hệ 9X Trần Ngọc Kỳ nhờ ngoại hình xuất chúng mà kết duyên cùng Đường Yên vào năm 2015, đồng thời trở thành nghệ sĩ của Studio Đường Yên. Những năm gần đây, Trần Ngọc Kỳ ngày càng được công chúng yêu thích, và số lượng tác phẩm cô tham gia cũng ngày một tốt hơn.

Nhưng các phiên bản Triệu Mẫn “sắc nước hương trời” trước đây không hề ít, bao gồm Lê Tư, Giả Tịnh Văn, Trương Mẫn…Liệu nhan sắc Trần Ngọc Kỳ có vượt qua được những người đẹp trước đó?

Vào vai Châu Chỉ Nhược là nữ diễn viên Chúc Tự Đan từng đảm nhận vai Huyền nữ trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (三生三世十里桃花). Chúc Tự Đan là nữ diễn viên trong studio của Dương Mịch, cô có nhan sắc vô cùng xinh đẹp, hơn nữa tự bản thân cô cũng toát lên được khí chất rất giống với Châu Chỉ Nhược. Huyền nữ trong Tam sinh tam thế cuối cùng hóa ác, Châu Chỉ Nhược sau cũng hóa ác, có thể thấy Chúc Tự Đan rất thích hợp với các vai diễn hắc hóa.

Nam diễn viên Tăng Thuấn Hy đảm nhận vai nam chính Trương Vô Kỵ cũng rất điển trai. Ngoài ra phim còn hội tụ dàn diễn viên phụ có kinh nghiệm diễn xuất như Châu Hải My, Lý Học Đông, Phàn Thiếu Hoàng

Hãy cùng SAOstar điểm danh 5 điều khiến khán giả chưa ưng ý hoàn toàn nhé.

1. Tốc độ cực kỳ chậm

Phim chiếu đến tập 12 Trương Vô Kỵ mới trưởng thành, đây quả là một tốc độ đáng để phàn nàn.

2. Cảnh đánh đấm vô cùng chậm

Chỉ cần đến cảnh đánh đấm là phim sử dụng kỹ thuật slow motion, việc lạm dụng quá mức khiến khán giả vô cùng bức bối. Khán giả thậm chí phải thốt lên rằng, hỡi các cao thủ võ lâm, các ngài liệu có thể đánh một trận cho ra hồn được không? Quả thực những cảnh quay này đã quá phụ thuộc vào việc xử lý về sau, kỳ thực ở trường quay không hề mãnh liệt như vậy.

Có khán giả còn bực tức phát biểu rằng: “tôi xem phim kiếm hiệp chứ có học võ đâu?

3. Son môi, bọng mắt quá phô trương

Trên mặt nam diễn viên cũng có son màu các kiểu, mắt thậm chí còn hồng hơn cả nữ diễn viên, giống y như hiện trường quảng bá sản phẩm. Điều này quả thực quá phô trương.

4. Lời thoại sến súa

Đệ tử những ngày vừa qua ngày đêm lên vách núi xuống suối vàng cũng không thể nào tìm ra tung tích Tạ Tốn“…xem đến đây đã có không ít khán giả phải thốt lên rằng “ồ, yêu Tạ Tốn đến thế sao?

5. Gương mặt na ná nhau

Có vẻ như nhân viên phụ trách make up của bộ phim này luôn ở trong trạng thái chưa tỉnh ngủ. Tất cả các nữ diễn viên hầu hết đều có lông mày giống y như nhau. Ngoại hình, cách ăn mặc, cách trang điểm rồi kiểu tóc cũng giống nhau khiến khán giả giống như người “mù”, không phân biệt được ai với ai.

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chê bai thì vẫn có một bộ phận khán giả lên tiếng bảo vệ bộ phim này. Hiện tại Tân ỷ thiên đồ long ký đang đi đến những tập cuối, thu hút sự chú ý của khán giả cũng bởi những tranh cãi quanh bộ phim. Cũng nhờ những tranh cãi này mà phim nằm top 3 trong số những bộ phim có lượt xem online hằng ngày cao nhất tại Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất