Phim Ảnh

'Tân Vườn sao băng': Ảnh hậu trường thì tệ hại nhưng hình do NSX tung ra lại đẹp lung linh

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Sau khi khiến khán giả ngán ngẩm vì những bức ảnh hậu trường, nhà sản xuất "Tân vườn sao băng" đã nhanh chóng trấn an bằng loạt ảnh đẹp miễn chê.

Vừa qua, dự án Tân vườn sao băng phiên bản Trung đã gây nên cơn bão dư luận khi rò rỉ hình ảnh hậu trường “kém sang” của bộ phim. Nàng “Cỏ” Sam Thái do Hiểu Nguyệt đảm nhận bị cho rằng sở hữu “thần thái bình dân”, thậm chí chiều cao đáng ngán ngẩm, luôn phải sử dụng bục để đứng khi quay.

Không thể nhận ra hình ảnh sang chảnh, “bá đạo” của chàng thủ lĩnh F4 mà Vương Hạc Đệ thể hiện.

Thẩm Nguyệt bị chê là quá “lùn” trong khi nam thứ thì trông có vẻ không thể “sang” lên nổi!

Có ai nhận ra đây là phiên bản “Vườn sao băng”?

Nữ chính Thẩm Nguyệt luôn cần đạo cụ là bục đỡ!

Mặc dù ảnh chụp hậu trường có vẻ tệ hại nhưng những bức hình chính thức được nhà sản xuất Tân vườn sao băng tung ra lại khiến người hâm mộ khá hài lòng:

Nội dung của bộ phim bắt đầu với sự may mắn của cô nàng nữ sinh nhà nghèo Đổng Sam Thái khi tình cờ được trở thành học sinh của trường trung học danh tiếng, và tại đây cô đã đụng độ với F4. F4 là nhóm 4 chàng trai nhà giàu và có thế lực nhất trường, gồm có: Đạo Minh Tự, Hoa Trạch Loại, Phùng Mỹ Tác cùng Tây Môn Ngạn. Trong 1 lần bảo vệ bạn của mình, Sam Thái đã chọc giận thủ lĩnh của F4 - Đạo Minh Tự, vì thế cô trở thành mục tiêu trêu chọc của học sinh trong trường. Tuy nhiên, cô đã vượt qua tất cả khó khăn đó để tiếp tục đi học. không những vậy, cô còn chiếm được tình cảm của Minh Tựu. Tuy nhiên chuyện tình cảm của hai người không được gia đình Minh Tự ủng hộ, nhưng cuối cùng, họ đã vượt qua mọi khó khăn để đến với nhau.

Tân Vườn sao băng có sự tham gia của các diễn viên: Vương Hạc Đệ (Đạo Minh Tự), Thẩm Nguyệt (Sam Thái), Quan Hồng (Hoa Trạch Loại), Lương Tĩnh Khang (Phùng Mỹ Tác), Ngô Hi Trạch (Tây Môn Ngạn), phim do nhà sản xuất Sài Trí Bình thực hiện và được dự đoán là phim chiếu mạng trình chiếu vào cuối năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất