Phim Ảnh

'Tân Tuyệt đại song kiêu' tung ra trailer, Hồ Nhất Thiên bị cắt đất diễn vì scandal ồn ào?

LiLy
Chia sẻ

Việc thời lượng xuất hiện của Hồ Nhất Thiên trong trailer của bộ phim "Tân Tuyệt đại song kiêu" quá ít khiến nhiều người tin rằng nhà sản xuất đã cắt cảnh quay của anh vì scandal ồn ào cùng việc không kính nghiệp (không tôn trọng nghề nghiệp).

Thời gian gần đây, các nhà sản xuất lại quay trở về với việc remake các tác phẩm võ hiệp nổi tiếng. Nếu Kim Dung Anh hùng xạ điêu, Thần điêu đại hiệp, Ỷ thiên đồ long ký được remake thì Cổ Long cũng không hề kém cạnh với Sở Lưu Hương truyền kỳ, Tuyệt đại song kiêuđược triệu hồi.

Trong số những tác phẩm được chuyển thể từ truyện của Cổ Long thì Tân Tuyệt đại song kiêu gây chú ý nhất. Không chỉ được chuyển thể từ một trong những võ hiệp nổi tiếng nhất, Tân Tuyệt đại song kiêu còn gây chú ý với dàn diễn viên trẻ đang lên của màn ảnh Hoa ngữ là Hồ Nhất Thiên, Trần Triết Viễn, Lương Khiết, Lương Tịnh Nhàn. Tân Tuyệt đại song kiêu cũng được kỳ vọng “sẽ làm nên chuyện” và không thua kém những phiên bản trước đó.

Mới đây, nhà sản xuất đã tung ra trailer mới của Tân Tuyệt đại song kiêu. Đoạn trailer dài hai phút đã gây nhiều phản ứng trái chiều từ phía cư dân mạng. Họ cho rằng cảnh quay trong Tân Tuyệt đại song kiêu khá đẹp và mãn nhãn nhưng tổng thể lại có phần theo hơi hướng phim tiên hiệp. Biết rằng một bộ phim cần phải đẹp mắt thì mới thu hút được khán giả nhưng dù sao Tân Tuyệt đại song kiêu cũng là phim võ hiệp, nhà sản xuất nên giữ cho màu phim “đậm chất võ hiệp” hơn thay vì đi theo cách làm phim tiên hiệp.

Trailer “Tân Tuyệt đại song kiêu”

Không chỉ vậy, đất diễn quá ít của nam chính Hồ Nhất Thiên cũng là vấn đề gây tranh cãi. So với Trần Triết Viễn (vai Tiểu Ngư Nhi) thì Hồ Nhất Thiên (vai Hoa Vô Khuyết) nổi tiếng hơn hẳn. Netizen còn thấy rõ ràng dù Tân Tuyệt đại song kiêu là song nam chủ nhưng vị trí nhất phiên không còn trong tay của Trần Triết Viễn nữa mà đã chuyển sang cho Hồ Nhất Thiên.

Quả thực, những tin tức của bộ phim khi được gắn tên với Hồ Nhất Thiên thì được chú ý hơn nhiều. Nhưng gần đây, Hồ Nhất Thiên vướng phải nhiều scandal, nhất là việc trăng hoa bị bạn gái cũ Dã Bội Dã kể ra và chê bai bạn diễn Thẩm Nguyệt. Thêm vào đó, nhiều nguồn tin cho biết Hồ Nhất Thiên thường xuyên vắng mặt tại trường quay Tân Tuyệt đại song kiêu, anh xin nghỉ quay để tham gia các show truyền hình khác. Scandal tai tiếng cùng tin tức về việc không kính nghiệp có vẻ như khiến cho nhà sản xuất “chán ngán”, quyết định cắt bớt thời lượng xuất hiện của nam diễn viên 25 tuổi này.

Có nhiều netizen cho rằng đây là kết quả mà Hồ Nhất Thiên đáng nhận được khi đi theo con đường hắc hồng (nổi tiếng nhờ tai tiếng). Tuy rằng nổi tiếng hơn nhiều so với Trần Triết Viễn nhưng Hồ Nhất Thiên lại được cho là không có nét diễn xuất đặc trưng, gương mặt cũng không hợp với phim cổ trang và vai diễn Hoa Vô Khuyết của anh cũng không thể so với bậc tiền bối trước đó là Tô Hữu BằngTạ Đình Phong. Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng việc Hồ Nhất Thiên bị cắt thời lượng sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng đến mạch phim, khiến nội dung trở nên khó hiểu.

Tân Tuyệt đại song kiêu hiện đã chính thức đóng máy. Phim vẫn đang trong giai đoạn hậu kỳ và sẽ lên sóng vào năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất