Phim Ảnh

'Tân tây du ký 6' và 'My Only One' của UEE: Show giải trí, phim được yêu thích nhất tại Hàn Quốc

Theo Nate + Naver
Chia sẻ

Theo Gallup Korea, "Tân tây du ký mùa 6" đã trở thành chương trình tạp kỹ đầu tiên từng đứng đầu xếp hạng những trình truyền hình Hàn Quốc được quan tâm nhất hiện nay. Theo đó, bộ phim "My Only One" cũng có mặt trong danh sách với trị trí cao.

Vào ngày 21/11 vừa qua, danh sách bảng xếp hạng những chương trình truyền hình ở xứ Kim Chi được yêu thích nhất bao gồm thời sự, giáo dục, show tạp kỹ, phim ảnh, âm nhạc….đã chính thức được công bố. Được biết, cuộc bình chọn tiến hành từ ngày 13 đến 15/11 do Gallup Korea thực hiện, và đã khảo sát 1.001 nam và nữ trên 19 tuổi. Theo đó, kết quả như sau:

Show truyền hình thực tế Tân tây du ký 6 chiếm vị trí đầu tiên với 6,0%. Chương trình này bắt đầu với mùa một vào tháng 09/2015 với tư cách là một chương trình tạp kỹ trên web, tái hợp cựu thành viên của show nổi tiếng 2 ngày & 1đêm gồm Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, Eun Ji Won của SECHSKIESLee Seung Gi. Sau khi thành công, các mùa mới đã được thực hiện và phát sóng trên tvN với sự tham gia của các thành viên mới, nhân vật, trò chơi thêm đa dạng.

Trong mùa sáu, ngoài Kyuhyun (Super Junior) tham gia nghĩa vụ quân sự, chương trình kết nạp thêm P.O của Block B cùng các thành viên cũ gồm Kang Ho Dong, Lee Soo Geun, Eun Ji Won, Ahn Jae Hyun, Song Mino của WINNER. Được biết, đây là chương thứ ba của đài tvN dẫn đầu trong cuộc khảo sát, trước đó Goblin được chọn vào tháng 01/2017 và Mr. Sunshine tháng 09/2018.

Một số chương trình giải trí đáng chú ý khác được xếp hạng trong khảo sát như “I Live Alone” của MBC ở vị trí thứ hai với 4,4%.

“Knowing Brothers” đài JTBC đứng hạng năm với 3,0%. “Running Man” đài SBS và “The Dictionary Of useless Knowledge” đồng hạng 8 (1.9%).

Bộ phim truyền hình “My Only One” đài KBS2 của UEE và Choi Soo Jong đứng thứ 6 (2.9%), “The Beauty Inside” đài JTBC do Lee Min Ki và Seo Hyun Jin đóng vai chính theo sau khi nhận được 2.5%. Và cuối cùng là phim “Love to the End” của đài SBS cũng ở hạng 8 với 1,9%.

Chia sẻ

Theo

Nate + Naver

Tin mới nhất