Phim Ảnh

'Trách em sao quá xinh đẹp': Tần Lam làm nữ quản lý lạnh lùng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim mới của Tần Lam đã đăng poster, Tần Lam sẽ sánh vai cùng Cao Dĩ Tường, Vương Tử Dị làm cho khán giả rất trông chờ. Nhân khí của Tần Lam tăng cao nên phim có mặt cô ấy đều có lượng xem khá, điểm cộng lớn là cô có thực lực, nhan sắc, khả năng diễn xuất tốt.

Ngày 10/5 vừa qua, phim Trách em sao quá xinh đẹp (怪你过分美丽) đã tuyên bố bấm máy, hứa hẹn là một bộ phim bắt kịp thị hiếu của khán giả. Theo như tác giả Vị Tái, người chuyên viết về chuyện tình lãng mạn nơi công sở có tên Trách sao em quá xinh đẹp, là mộ bộ phim chủ yếu nói về sự sinh tồn của những người nữ ở nơi làm việc.

Poster Trách em sao quá xinh đẹp

Tần Lam trong phim Trách em sao quá xinh đẹp sẽ đóng vai nữ chính tên Mạc Hướng Vãn, là người mặt lạnh, nói chuyện không tí ấm áp, là người quản lý xử lý chuyện nhanh chóng. Bởi vì từ nhỏ, gia đình gặp biến cố nên phải gánh chịu áp lực nặng nề về kinh tế, nên khi đối với công việc, Mạc Hướng Vãn luôn giữ thái độ là việc công ra việc công, đặt lợi ích lên hàng đầu. Mạc Hướng Vãn đem nghệ sĩ dưới tay xem như hàng hóa, luôn theo đuổi đến cùng trong sự nghiệp đến nay cô đã làm trong nghề này được 10 năm.

Sau khi diễn vai Phú Sát hoàng hậu trong Diên Hi công lược, nhân khí của Tần Lam thật sự đã nâng lên một tầm cao mới; Tần Lam là một nữ diễn viên muốn có sắc có sắc, muốn có tài có tài, khả năng diễn xuất của cô cũng được sự nhận định từ phía khán giả nên họ rất trông chờ vào những tác phẩm tiếp theo của cô.

Nam chính trong phim là Cao Dĩ Tường, anh chàng từng đóng qua phim truyền hình Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên (遇见王沥川) cùng Tiêu Tuấn Diễm. Mấy năm này, Cao Dĩ Tường cũng không có quá nhiều tác phẩm đặc sắc, con đường phát triển chỉ gọi là tạm. Điều làm mọi người ngạc nhiên nhất chính là không hiểu tại sao khi nhìn vào Tần Lam và Cao Dĩ Tường lại có cảm giác rất hợp, rất có cảm giác của một cặp đôi.

Cao Dĩ Tường

Nhiều người nói Tần Lam cực kỳ thích hợp cho vai diễn nữ quản lý này. Đừng xem Tần Lam diễn Phú Sát hoàng hậu mà chỉ thấy vẻ đoan chính mà thôi, ngoài ra cô ấy còn mang đến cho người khác cảm giác ngự tỷ rất nhiều.

Hãy cùng SAOstar đón chờ bộ phim Trách em sao quá xinh đẹp của Tần Lam nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất