Phim Ảnh

'Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư': Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là điều mà khán giả lo ngại nhất?

Như Hồ
Chia sẻ

Sau những tranh cãi liên quan đến diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba sau giải thưởng Kim Ưng lần thứ 12, giờ đây với những tác phẩm mới của cô tạo nên sự nghi ngờ trong lòng khán giả, nhất là khi "Tam sinh tam thế - Chẩm thượng thư" sắp lên sóng vào năm 2019.

Địch Lệ Nhiệt Ba (迪丽热巴) - nữ diễn viên sinh năm 1992 là một trong những tiểu hoa đán khá quen thuộc với khán giả. Hai năm gần đây, tốc độ phát triển của Địch Lệ Nhiệt Ba tăng trưởng một cách chóng mặt, từ sau khi ký kết với công ty Gia Hành mà Dương Mịch là cổ đông, sự nghiệp, nhân khí cũng ngày càng tăng cao. Hàng loạt tác phẩm như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Liệt hỏa như ca, Nghìn lẻ một đêm…. cũng được khá đông khán giả đón nhận.

Năm 2018 cũng được xem là năm thành công với Địch Lệ Nhiệt Ba khi cô liên tiếp nhận được nhiều tác phẩm truyền hình với vai trò nữ chính như Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư…. hay đảm nhận vai trò host trong chương trình Sáng tạo 101 mùa hai. Bên cạnh đó, cô còn đạt được danh hiệu Nữ thần Kim Ưng, và hai giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất và Nữ diễn viên có nhân khí cao nhất trong giải thưởng truyền hình nghệ thuật Kim Ưng Trung Quốc lần thứ 12.

Nhưng nổi tiếng cũng đồng nghĩa với việc xuất hiện nhiều danh tiếng không tốt. Còn nhớ cách đây không lâu, từ sau khi đạt được giải Kim Ưng trở đi, rất nhiều người đều đồng loạt lên tiếng biểu thị Địch Lệ Nhiệt Ba có diễn xuất không tốt, việc nhận giải cũng vấp phải nhiều sự phản đối.

Trước là khán giả xem đài lên tiếng, sau là các báo lớn nhỏ Trung Ương của Trung Quốc với các tiêu đề như: Lưu lượng chiến thắng thực lực, Kim Ưng thưởng vấp phải nhiều sự tranh nghị hay Địch Lệ Nhiệt Ba ẫm hai chiếc cúp trên tay bị nghi ngờ “thèm khát quá rồi”…

Điểm đánh giá trên douban của bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp - bộ phim giúp Địch Lệ Nhiệt Ba giành chiến thắng liên tục bị đánh rớt điểm xuống còn 2.8. Buộc đoàn phim phải đổi ảnh bìa từ một mình Địch Lệ Nhiệt Ba thành hình của cả tập thể dàn diễn viên.

Bộ phim truyền hình mới do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đóng chính - Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư vừa mới đóng máy cách đây không lâu được xem là tác phẩm sẽ được lên sóng trong thời gian sắp tới đây. Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư là bộ phim truyền hình do Dương Huyền chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Lưu Vũ Hân, Lưu Nhuế Lân, Lý Đông Hằng… đóng chính là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu đầy khúc mắt hai ngàn năm giữa Thanh Khâu Đế Cơ Phượng Cửu và Thái Thần cung Tôn Thần Đông Hoa.

Sau những gì đã diễn ra và dư âm để lại, vấn đề diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn bị mọi người nghi ngờ mỗi khi có tin phim mới của cô được lên sóng. Họ lo sợ Địch Lệ Nhiệt Ba không thể diễn xuất, bộc lộ được cái hồn của nhân vật theo nguyên tác được. Thậm chí có người còn nói, Địch Lệ Nhiệt Ba lần này tẩy không trắng được rồi.

Nhưng bất luận thế nào thì fan hâm mộ vẫn một lòng ủng hộ mong đợi vào những tác phẩm của cô. Không ít người cũng đang rất chờ đợi vào tác phẩm Tam sinh tam thế chẩm thượng thư sắp tới đây. Bạn có đang chờ đợi vào tác phẩm mới của Địch Lệ Nhiệt Ba không? Đối với diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba bạn có cách nhìn nhận như thế nào? Hoan nghênh đến thảo luận cùng SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất