Phim Ảnh

Tạm quên chân dung đẹp trai của 'chú hề ma quái' đi, vì 'It' còn có một loạt 'soái Tây' tương lai

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đâu chỉ có Bill Skarsgård - người đóng vai gã hề Pennywise - điển trai, phim "It" còn sở hữu khá nhiều cái tên hứa hẹn trở thành những "soái Tây" trong vài năm tới.

“Soái Tây” là cách gọi vắn tắt của cư dân mạng Việt dành cho “soái ca phiên bản Tây” - những anh chàng Âu Mỹ sở hữu vẻ ngoài điển trai, cơ bắp. Trong phim kinh dị It, thoạt đầu khán giả bày tỏ sự quan tâm đối với nam chính Bill Skarsgård - người đóng vai gã hề nhảy múa đầy ma quái. Hầu hết người xem đều rất ngạc nhiên khi biết đằng sau lớp hóa trang ghê rợn kia lại là một gương mặt đẹp không thua kém ai. Nhiều fan nữ nói vui rằng, họ sẵn lòng “chui xuống cống” chờ anh “ăn thịt” hoặc bắt cóc đi, khiến họ phải lơ lửng trên không như các nạn nhân trong phim.

Chân dung thật của Bill Skarsgård và tạo hình gã hề Pennywise.

Thế nhưng mải mê với vẻ điển trai của Bill Skarsgård, nhiều người dễ dàng bỏ qua dàn diễn viên đầy tiền năng khác. Có lẽ nói đến đây, vài khán giả ngạc nhiên rằng, nếu ngoài Bill Skarsgård - gã hề ma quái ra thì đâu còn diễn viên nam nào đẹp trai? Ngoại trừ những cậu bé 12-14 tuổi trong Loser's Club và Bowers Gang? Câu trả lời chính là họ đấy.

Trailer phim It.

Jaeden Lieberher (vai Bill Denbrough)

Sinh năm 2003, cậu bé đến từ bang Pennsylvania đã đóng qua 10 bộ phim, trong đó vai diễn đầu tiên vào năm cậu lên 7 tuổi. Năm 2015, Jaeden tham gia trong series truyền hình có chủ đề nhạy cảm Masters of Sex trong 11 tập phát sóng. Năm 2016, cậu đóng vai con trai của nam diễn viên Clive Owen trong phim chiếu rạp The Confirmation. Vai diễn Bill Denbrough trong It được đánh dấu là cột mốc quan trọng cho sự nghiệp diễn xuất của cậu bé 14 tuổi này.

Nhân vật Bill Denbrough trong It.

Trong phim It, khán giả ấn tượng với một Bill Denbrough dù bị cà lăm nhưng quả cảm, can đảm, dám xông vào nguy hiểm, bảo vệ bạn bè và một lòng tìm kiếm lại cậu em trai bị thất lạc. Nét diễn xuất mộc mạc của Jaeden cũng giúp cậu ghi điểm với người xem.

Loạt ảnh ngoài đời của Jaeden Lieberher:

Và đây là chân dung của Jaedan

Tạo dáng trong một photoshoot.

Ai nghĩ rằng sự chuyên nghiệp này là từ cậu bé 14 tuổi?

Jack Dylan Grazer (vai Eddie Kaspbrak)

Bằng tuổi với Jaeden, Jack Dylan sinh ra tại Los Angeles, từng đóng trong phim chiếu rạp Scales: Mermaids Are Real, một vài phim truyền hình như Comedy Bang! Bang!, The Greatest Event in Television History, Me, Myself and I. 

Nhân vật Eddie Kaspbrak trong It.

Ắt hẳn khán giả của It sẽ nhớ đến cậu bé Eddie có bệnh hen suyễn, luôn lo sợ về những mầm bệnh, virus xung quanh mình. Thế nhưng khi dấn thân vào nguy hiểm, để cứu bạn bè, Eddie không ngại cãi lời mẹ và xông vào đường hầm cống, một nơi dơ bẩn và đầy mầm mống bệnh tật.

Loạt ảnh ngoài đời của Jack Dylan Grazer:

Wyatt Oleff (vai Stanley Uris)

Cũng sinh cùng năm với Jack Dylan và Jaeden, Wyatt đã tham gia vài vai nhỏ trong một số phim như Once Upon a Time (2011), Guardians of the Galaxy 1 & 2 (vai Quill thời bé), Scorpion

Wyatt Oleff trong Guardians of the Galaxy.

Với It, Wyatt vào vai cậu bé Do Thái hoạt bát, dễ thương và có trí thông minh. Vẻ mặt lanh lợi của cậu khiến người xem ghi nhớ, đặc biệt ở phân cảnh khi bị tấn công bởi mụ phù thủy trong tranh có khuôn mặt méo mó, Wyatt đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình.

It.

Loạt ảnh ngoài đời của Wyatt Oleff:

Finn Wolfhard (vai Richie Tozier)

Finn sinh năm 2002 và đến từ Canada. Trước khi tham gia trong phim It, Finn quen mặt với khán giả truyền hình qua TV Series nổi tiếng Stranger Things. Chính vì diễn xuất của cậu trong series phim truyền hình này đã khiến nhà sản xuất It mời cậu tham gia casting.

Finn Wolfhard trong Stranger Things.

Nếu như trong Stranger Things, Finn đóng vai Mike Wheeler có bộ dạng hiền lành thì với It, nhân vật Richie Tozier của cậu lại là kẻ thường xuyên nói bậy nhưng mang đến tiếng cười cho người xem.

Finn Wolfhard và Jaeden.

Loạt ảnh ngoài đời của Finn Wolfhard:

Nicholas Hamilton (vai Henry Bowers)

Sinh năm 2000, anh chàng 17 tuổi Nicholas đã khắc họa rõ nét vai diễn Henry Bowers của mình: một kẻ ngang tàng, thường xuyên bắt nạt kẻ yếu nhưng lại ẩn chứa nỗi sợ hãi to lớn đối với bố mình. Cũng từ đây, nhiều mâu thuẫn giữa cậu và Loser's Club đã xảy ra, góp phần mang đến những cảnh hành hạ, tra tấn và máu me của It.

Một điều thú vị đối với Nicholas rằng, cậu từng đóng một vai nhỏ trong The Dark Tower - phim chuyển thể từ tiểu thuyết Stephen King tương tự như It. Tuy vai diễn không để lại nhiều ấn tượng với khán giả nhưng cũng thể hiện mối duyên của cậu và các bộ phim chuyển thể của nhà văn này.

Logan Thompson (vai Victor Criss - thành viên nhóm Bowers Gang)

Không phải vai diễn lớn trong It, Logan chỉ là một trong các thành viên nhóm Bowers Gang của Henry, thế nhưng anh lại được chú ý bởi khuôn mặt đậm chất người mẫu của mình. Logan chưa có nhiều vai diễn thế nhưng, anh lại từng làm người mẫu cho khá nhiều nhãn hàng, bìa tạp chí.

Với một loạt các gương mặt tiềm năng cho lãnh địa “soái Tây” vừa kể trên, chắc chắn rằng chỉ vài năm nữa thôi, các cậu bé 14 - 17 tuổi sẽ trổ mã và chính thức trở thành những anh chàng diễn viên điển trai, phong độ hớp hồn các fan nữ. Không ít người hâm mộ trêu rằng, họ chấp nhận chờ đợi vài năm đến khi những chàng “soái Tây” tương lai này trưởng thành, còn hiện tại, họ vẫn sẽ hy vọng “chú hề ma quái” nhưng đẹp trai Bill Skarsgård “bắt họ đi”.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất