Phim Ảnh

'Tâm linh pháp y' của Nhiếp Viễn, Tống Dật tung trailer kì bí, chiếu trên iQiyi vào tháng 11

DAO DAO
Chia sẻ

Phim chiếu mạng "Tâm linh pháp y" được cải biên dựa trên cuốn tiểu thuyết kịch tính "Lắng nghe người chết" với hai diễn viên chính là Nhiếp Viễn và Tống Dật vừng tung trailer. Phim sẽ lên sóng iQiyi trong tháng 11.

Phim chiếu mạng Tâm linh pháp y (The Listener/ 心灵法医) cải biên dựa trên cuốn tiểu thuyết kịch tính “Lắng nghe người chết” với hai diễn viên chính là Nhiếp ViễnTống Dật vừa tung trailer.

Đã hoàn thành phim này, Nhiếp Viễn hoàn thành công việc của các bác sĩ pháp y thực sự để có sức thuyết phục nhất có thể trong vai diễn của mình. Đó là một sự cống hiến cho nghề của anh! Sau khi trải nghiệm, Nhiếp Viễn nói rằng nhân vật này không phải là thường được mô tả trong các bộ phim truyền hình hiện nay nhưng họ đóng một vai trò quan trọng trong việc thu thập chứng cứ để phá án.

Nhiếp Viễn tìm được một cộng sự là Tống Dật xinh đẹp đóng vai cảnh sát. Điều đáng chú ý là kịch bản của bộ phim phải mất ba năm để hoàn thiện và đây giống như một tác phẩm hấp dẫn về trí tuệ để xem khi cả hai nhân vật chính cố gắng giải quyết nhiều vụ án bằng các bằng chứng khoa học.


Trailer của phim được dàn dựng dựa trên nền nhạc hòa tấu có phong cách opera của David C.Hevvitt, màu sắc rất tối, các nhân vật trong phim lần lượt xuất hiện, ai nấy đều mang một cảm giác nặng nề, đầy tâm sự. Nam chính Nhiếp Viễn trông rất rắn rỏi, lạnh lùng, mang thêm cả cảm giác bí hiểm. Tống Dật cũng rất ổn trong bộ cảnh phục, khá là có thần thái.

Webdrama Tâm linh pháp y sắp phát sóng trên iQiyi.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất