Phim Ảnh

'Tạm biệt, thiếu niên' tung poster mới, Trương Tử Phong trưởng thành và hiểu được thanh xuân

Theo Sina
Chia sẻ

Phim Tạm biệt, thiếu niên đã tung ra poster, phim nói về sự thay đổi trong bối cảnh của năm 2000, giữa làn sóng thời đại, sự đấu tranh và thay đổi của các thiếu niên trong giai đoạn trưởng thành. 

Phim Tạm biệt, thiếu niên (再见,少年) do Yên Nhược Hân làm đạo diễn, diễn viên mới là Trương Tử Phong và Trương Hựu Hạo sẽ đảm nhiệm vai chính trong phim điện ảnh này. Vừa qua, phim đã công bố poster đầu tiên, mặt hồ tĩnh lặng ẩn sâu trong màu xanh buồn bã, một mảng sáng màu vàng rực kia lại thêm cho người khác thấy được sự hi vọng. Thiếu niên cô lập, cô đơn ngồi trên khúc gỗ, cô gái dũng cảm bên kia bờ trên bờ bên kia từ từ bắt đầu một màn cứu rỗi của thanh xuân.

Phim điện ảnh Tạm biệt, thiếu niên thuật về năm 2000, bối cảnh xã hội có sự thay đổi, chuyện xảy ra ở một thị trấn nhỏ ở phương nam, nói về tình bạn của thiếu niên đang dần dần trở nên xa cách. Phim Tạm biệt, thiếu niên do các diễn viên trẻ Trương Tử Phong và Trương Hựu Hạo cùng làm vai chính. Hai diễn viên này có độ tuổi rất thích hợp với nhân vật trong phim điện ảnh thanh xuân, tin chắc rằng 2 diễn viên mới phái thực lực này kết hợp với nhau sẽ đem đến cho khán giả nhiều sự kinh hỷ.

Trương Tử Phong đã vào giới diễn xuất từ lúc 5 tuổi, cô từng xuất hiện trong Đường Sơn đại địa chấn, Vụ án ở đường Đường nhân (唐人街探案), Tiểu biệt ly và các bộ phim ưu tú khác. Lần đầu tiên đóng vai chính trong phim điện ảnh Mau đưa anh tôi đi giùm cái (快把我哥带走) đã đạt hơn 300 triệu NDT tiền vé, và còn nhờ vào Chào bạn, Chi Hoa mà được xuất hiện trong bảng đề cử giải thưởng Kim Mã với hạng mục nữ phụ xuất sắc nhất.

Trương Hựu Hạo từng đóng qua phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa trong vai Mê Cốc rất được mọi người yêu thích và được truyền thông gửi gắm cho cái tên “nhân vật phụ thu hút ánh nhìn nhất”. Gần đây, Trương Hựu Hạo còn tham gia phim của đạo diễn Quản Hổ trong Bát bách (八佰) và phim Bầu trời của phong khuyển thiếu niên (疯犬少年的天空) của đạo diễn Trương Nhất Bạch.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất