Phim Ảnh

Tạm biệt đại thần Tiêu Nại, gặp lại Dương Dương trong những dự án phim nào?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Sự nghiệp của chàng nam thần 9X Dương Dương đang đạt đến độ chín, những dự án phim do anh đóng vai chính ngày càng dày đặc, nối đuôi nhau ra mắt khán giả.

Nổi tiếng với gương mặt điển trai, vóc dáng hoàn hảo cùng lối diễn xuất tự nhiên, điềm đạm, Dương Dương là một trong những nam diễn viên 9X hàng đầu của Hoa ngữ, nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và sự tin tưởng của nhiều đạo diễn, nhà sản xuất. Nhưng phải đến “cú nổ” Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, tên tuổi của anh mới thực sự trở thành cơn sốt bao trùm châu Á, vững vàng bước lên hàng ngôi sao hạng A trong làng giải trí. Có độ dài 30 tập, bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nữ văn sĩ Cố Mạn đã trở thành hiện tượng đặc biệt trên màn ảnh với hơn 8 tỷ lượt xem online, rating khởi đầu không cao nhưng càng về cuối càng tăng lên chứ không có dấu hiệu giảm đi. Những tập kết thúc mặc dù chiếu trên cả hai đài nhưng Yêu em từ cái nhìn đầu tiên vẫn đạt mức rating đáng mơ ước.

20220150506t170022

Dương Dương - nam thần 9X nổi bất nhất màn ảnh Hoa ngữ thời điểm này.

Sau kết thúc ngọt ngào, viên mãn của cặp đôi Tiêu Nại - Bối Vy Vy trong phim, nhiều người thấy nuối tiếc khi phải chia tay chàng đại thần quá ư hoàn hảo. Tuy nhiên, dù Yêu em từ cái nhìn đầu tiên đã khép lại nhưng sẽ sớm thôi, các bạn sắp được gặp Dương Dương trong những dự án phim mới này.

Phim điện ảnh Ngang qua thế giới của em

Thoát khỏi hình ảnh chàng đại thần đẹp trai, học giỏi, tài năng và chung tình, Dương Dương khiến nhiều người ngạc nhiên khi đảm nhận vai diễn một anh chàng ngốc nghếch có vẻ ngoài lôi thôi nhưng rất tốt bụng, có tên Mao Thập Bát.

140-160rzu056-50

Dương Dương trong tạo hình Mao Thập Bát.

Ngang qua thế giới của em xoay quanh câu chuyện cuộc sống của ba cặp đôi, hứa hẹn đem đến cho người xem nhiều góc nhìn mới về tình yêu. Trong phim, Dương Dương sẽ đóng cặp cùng đàn chị Bạch Bách Hà, hơn anh đến 7 tuổi. Anh chàng Mao Thập Bát (Dương Dương) vốn là một người hiền lành và ít nói. Cuộc đời anh bỗng trở nên sôi động từ khi có sự xuất hiện của nữ cảnh sát vui tính và mạnh mẽ Lệ Chi (Bạch Bách Hà). Cả hai đã nảy sinh tình cảm sau nhiều hiểu lầm oái oăm, cùng với đó là những trải nghiệm không kém phần ngọt ngào, tinh tế.

006il7nqjw1f79rmtusp5j30xc0m8q8g

Dương Dương sẽ thành đôi với Bạch Bách Hà - đàn chị hơn anh đến 7 tuổi.

Mô-típ chuyện tình oan gia có lẽ không quá xa lạ trên màn ảnh châu Á nhưng qua trailer và hình ảnh giới thiệu, khán giả có thể hi vọng vào một câu chuyện tình với sắc màu mới mẻ, trẻ trung và khác lạ. Dù chênh nhau đến 7 tuổi nhưng khán giả vẫn vô cùng hài lòng với sự dễ thương, ngọt ngào, tung hứng ăn ý của Dương Dương và Bạch Bách Hà trong trailer và những hình ảnh do đoàn làm phim hé lộ. Đây cũng là cơ hội tốt để Dương Dương học hỏi thêm các kỹ năng diễn xuất bởi Bạch Bách Hà vốn được mệnh danh là một trong những nữ hoàng phòng vé của điện ảnh Trung Quốc. Phim dự kiến sẽ được ra rạp từ ngày 30/9 tới.

Phim điện ảnh Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Sau khi công phá màn ảnh nhỏ với Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, cuối năm 2016 của Dương Dương có vẻ sẽ tập trung hơn vào điện ảnh. Ngoài Ngang qua thế giới của em, nam diễn viên 9X còn hứa hẹn sẽ khuấy đảo các rạp chiếu với bộ phim mới Tam sinh tam thế thập lý đào hoa - được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Đường Thất Công Tử. Trong phim, anh vào vai Dạ Hoa, sánh đôi bên đàn chị hơn 4 tuổi Lưu Diệc Phi.

006cneohgw1exhun9kgs4j312f0ydnad-660x590

Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ Dương Dương - Lưu Diệc Phi là điểm nhấn được nhiều người quan tâm trong dự án điện ảnh Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Ngay khi thông tin về hai diễn viên chính được tung ra, bộ phim đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía người hâm mộ. Nếu Lưu Diệc Phi làm toát lên vẻ đẹp u buồn có phần thoát tục, trong sáng của nhân vật Bạch Thiển thì Dương Dương lại đốn tim khán giả hoàn toàn với ngoại hình sáng và gương mặt đẹp không góc chết khi vào vai Dạ Hoa. Thời gian phim khai máy cũng là lúc bản truyền hình khởi động, và có vẻ Dương Dương được khán giả dành nhiều tình cảm hơn hẳn so với “đàn anh” Triệu Hựu Đình (người thủ vai Dạ Hoa bản truyền hình).

13417024_545247025662080_7210326172626793625_o-660x914

Tam sinh tam thế thập lý đạo hoa được chuyển thể dựa trên tập đầu trong loạt tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Đường Thất, kể về chuyện yêu - hận suốt 3 kiếp của cặp tình nhân Bạch Thiển - Dạ Hoa. Phim hiện đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và dự kiến ra rạp vào cuối năm nay.

Phim truyền hình Vũ động càn khôn

Thông tin Dương Dương đảm nhận vai nam chính trong dự án phim truyền hình mới mang tên Vũ động càn khôn mới được đưa ra cách đây ít ngày, nên thời gian phim lên sóng vẫn chưa được thông báo cụ thể, nhưng nhiều khả năng khán giả sẽ gặp lại anh vào mùa hè 2017. Đây cũng là dự án phim truyền hình ngôn tình tiếp theo của Dương Dương sau cơn sốt Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

vu-dong-can-khon-1

Hình ảnh mới nhất của Dương Dương trong dự án Vũ động càn khôn.

Trong phim, Dương Dương vào vai Lâm Động, một thiếu niên từ nhỏ đã phải chịu gánh nặng báo thù cho gia đình. Sau khi trải qua vô số nguy hiểm, chiến thắng các thế lực tà ác, cậu trưởng thành hơn về cả tâm trí lẫn thể xác, trở thành một anh hùng, tìm được người yêu đích thực và tình bạn chân thành. Bạn diễn trong phim của Dương Dương là Trương Thiên Ái - nữ chính xinh đẹp của webdrama đình đám Thái tử phi thăng chức ký.

tai-xuong

Đây là thử thách khá lớn cho Dương Dương khi phải phá bỏ hình ảnh chàng nam thần lạnh lùng, điển trai để vào vai người anh hùng từ lúc còn ngây ngô cho đến khi trưởng thành. Tuy nhiên một vai diễn đầy góc cạnh và có tâm lý phức tạp chắc chắn sẽ là bước đà để mỹ nam 9X tiến xa hơn trên con đường diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất