Phim Ảnh

Taika Waititi tiết lộ ngôi sao thực sự của ‘Thor: Love and Thunder’

Thịnh Phạm
Chia sẻ

"Thor: Love and Thunder" sẽ ra mắt vào năm 2021 và bây giờ, Taika Waititi đã tiết lộ với MTV News rằng Thors sẽ là điểm thu hút chính của bộ phim tiếp theo. Thế nhưng, đó sẽ là Thor của Chris Hemsworth hay The Mighty Thor, người sẽ do Natalie Portman thủ vai.

Thor: Love and Thunder sẽ ra mắt vào năm 2021 và bây giờ, Taika Waititi đã tiết lộ với MTV News rằng Thors sẽ là điểm thu hút chính của bộ phim tiếp theo. Thế nhưng, đó sẽ là Thor của Chris Hemsworth hay The Mighty Thor, người sẽ do Natalie Portman thủ vai.

Waititi đã nói trong một cuộc phỏng vấn: “Đó là Chris Hemsworth. Và đó là một bộ phim Thor.” Nhưng người hâm mộ vẫn phấn khích khi thấy Natalie Portman cầm cây búa như Mighty Thor. Waititi đã nói vào đầu năm nay về cách anh thuyết phục nữ diễn viên để đưa cô trở lại với phiên bản phim được nhượng quyền thương mại.

Tôi chỉ nói với cô ấy: Bạn có thích quay lại với công việc này không, nhưng làm điều gì đó thực sự khác biệt. Một lý do khác, không ai muốn tiếp tục lặp lại chính mình và không ai muốn đóng cùng một nhân vật mọi lúc. Và tôi hiểu cho cô ấy, chỉ cần quay lại đóng nhân vật đó nhưng theo cách hoàn toàn mới mẻ, cô ấy sẽ rất vui vẻ với nhân vật của mình.”

Người đứng đầu Marvel Studios - Kevin Feige đã nói chuyện với CNN về phần tiếp theo của Thor. Ông đã đưa rất nhiều lời khen ngợi cho Portman và câu chuyện cho phép tất cả những điều này đến với nhau. Chủ tịch Marvel Studios có một sự đánh giá cao thực sự cho The Mighty Thor.


Khi chúng ta nhìn vào dòng thời gian Giai đoạn Bốn trong MCU, nhiều nhân vật đang hướng đến những thay đổi lớn. Lời nói của Waititi chỉ ra rằng người hâm mộ không nên quá phẫn nộ về một số thay đổi có thể xảy ra. Không ai trong số những người sáng tạo quên đi những nhân vật đã đặt nền móng cho MCU.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất