Phim Ảnh

Taika Waititi sẽ đạo diễn một dự án phim bí mật trước Thor: Love and Thunder

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Taika Waititi sẽ đạo diễn một dự án phim bí mật cho Fox Searchlight trước khi bắt tay vào làm Thor: Love and Thunder.

Taika Waititi sẽ đạo diễn một dự án phim bí mật cho Fox Searchlight trước khi bắt tay vào làm Thor: Love and Thunder. Sau nhiều bộ phim, Waititi đã có bước đột phá lớn vào năm 2017 với Thor: Ragnarok.

Bộ phim đó đã được cho là cứu sê-ri solo của Thor. Khán giả yêu thích sự độc đáo của Waititi kết hợp với hành động đầy đỉnh cao và đó là lý do tại sao Marvel rất vui khi vị đạo diễn này trở lại trở lại trong Thor 4 của 2021.

Nhưng trước khi trở lại với Thor, Waititi sẽ làm một bộ phim khác. Nó sẽ ra rạp vào tháng 10 này và dự kiến sẽ là một trong những ứng cử viên hàng đầu của Oscar. Nhiều người cho rằng khi tác phẩm vào năm ngoái của đạo diễn này ra mắt, Waititi sẽ chuyển sang Thor 4, nhưng anh ấy đã dành thời gian cho một bộ phim nhỏ hơn.

Cốt truyện của bộ phim mới này chưa được tiết lộ nhiều nhưng thật tuyệt khi thấy Waititi hợp tác với Fox Searchlight một lần nữa. Fox Searchlight dường như đã sẵn sàng cho chiến dịch tranh giải tại các giải thưởng cuối năm với bộ phim này. Được biết, Fox Searchlight từ lâu đã được cho là có duyên với Oscar, với các bộ phim đạt giải phim hay nhất như 12 Years a Slave The Shape of Water.

The Shape of Water

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất