Phim Ảnh

Tái xuất sau 'Goblin', Gong Yoo đóng phim của Jung Woo Sung, Knet: 'Làm ơn đừng tham gia'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều phản ứng tiêu cực khi Gong Yoo xem xét đóng phim truyền hình do Jung Woo Sung sản xuất!

“I Will Go To You Like The First Snow” - Ailee.

Theo một báo cáo độc quyền từ Sports Chosun vào sáng ngày 21/04, Gong Yoo chuẩn bị trở lại màn ảnh nhỏ thông qua bộ phim truyền hình The Sea of ​​Silence (고요의 바다) của Netflix. Đáp lại nguồn tin trên, đại diện công ty quản lý Management SOOP của Gong Yoo đã lên tiếng làm rõ: “Anh ấy đã nhận được lời mời đóng vai chính và hiện tại đang xem xét để xuất hiện trong drama 'The Sea of ​​Silence'. Nhưng hiện tại vẫn chưa được xác nhận”.

Gong Yoo.

Nếu chấp nhận lời mời, đây sẽ là dự án đánh dấu sự trở lại của Gong Yoo sau gần 4 năm kể từ sau thành công của drama Goblin vào cuối năm 2016. Được biết, The Sea of ​​Silence thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh về một Trái đất tương lai bắt đầu trở nên đen tối. Nước dùng cũng như nhu yếu phẩm khan hiếm do sa mạc hóa trên toàn thế giới. Nội dung sẽ kể câu chuyện về các đặc vụ ưu tú du hành đến một căn cứ mặt trăng bị bỏ hoang để lấy một số mẫu thử bí ẩn để phân tích, cứu loài người ra khỏi hiểm họa diệt vong này.

The Sea of ​​Silence đã nhận được rất nhiều sự chú ý khi được tiết lộ rằng nam diễn viên hàng đầu Jung Woo Sung tham gia với tư cách là một phần của đội ngũ sản xuất cho loạt phim Netflix. Biên kịch Park Eun Kyo chấp bút - người đứng sau thành công của bộ phim điện ảnh Mother 2009 do Won Bin thủ vai chính. Ngoài ra, đã có báo cáo rằng Bae Doo Na cũng sẽ tham gia đội hình diễn viên chính.

Phim “Mother”.

Jung Woo Sung.

Bae Doo Na.

Gong Yoo sẽ đóng vai Yoon Jae, một người lính từ cơ quan vũ trụ và là người lãnh đạo nhóm của anh ấy. Yoon Jae là một nhà lãnh đạo tài giỏi, có đạo đức công việc xuất sắc và đầy lôi cuốn.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Chosun qua Nate:

1. [+303, -54] Jung Woo Sung sản xuất sao… ??? Chú Gong Yoo à… chọn phim khác đi…

2. [+145, -8] Chú Gong Yoo ơi, làm ơn đóng một bộ phim hài tình cảm đi ạ ♥

3. [+97, -36] Chị Bae Doona đóng Kingdom rất đỉnh luôn đó. Chị ấy dường như là bà chủ chính của Netflix. Và tôi thực sự không mong đợi Jeon Ji Hyun đóng 'Kingdom 3'. Nụ cười của cô ấy ở cuối phần 2 thật khó xử.

4. [+17, -0] Làm ơn… đừng chọn bộ phim này

5. [+15, -0] Đợi đã, Gong Yoo oppa…? Xem xét lại điều này đi..

6. [+13, -0] Jung Woo Sung thật nhàm chán. Gong Yoo, xin hãy xem xét lại..

7. [+11, -1] Gong Yoo cực kỳ kén chọn khi chọn kịch bản nên tôi sẽ phải tin tưởng chú ấy về điều này, mặc dù tôi cảm thấy đáng nghi vì Jung Woo Sung đang sản xuất phim

8. [+6, -3] Jung Woo Sung… hmm ….

9. [+6, -3] Sao chú ấy không thể đóng 'Mount Jiri' với Jeon Ji Hyun chứ?

10. [+6, -0] Jung Woo Sung và Bae Doona, tại sao lại thêm Gong Yoo vào đó nữa????????

The Sea of ​​Silence dự kiến ​​sẽ phát sóng trong 8 tập, và sẽ bắt đầu quay vào tháng 8 sau khi cast xong dàn diễn viên chính. Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất