Phim Ảnh

'Tài tử' Jung Woo Sung - Kang Daniel (Wanna One) rạng rỡ với ảnh làm bố ở tuổi 45 và 21

Theo AllKpop
Chia sẻ

Diễn viên hạng A - Jung Woo Sung và Kang Daniel của Wanna One đã tham gia dự án 'Angels' Letters 2018'.

Mới đây, một số hình ảnh của Kang Daniel và nam diễn viên Jung Woo Sung bế những đứa trẻ mồ côi đáng yêu đã được Cho Se Hyun - người sáng lập dự án Angels' Letters đăng tải lên mạng xã hội Instagram. Bức ảnh này khiến cộng đồng người hâm mộ của hai ngôi sao vô cùng thích thú. Đặc biệt là ngài chủ tịch của công ty giải trí Artist, dù đã bước qua tuổi 45 dường như anh ấy chưa có kế hoạch kết hôn và tất nhiên khán giả rất mong đợi ngày nhận được tin vui.

Jung Woo Sung.

Kang Daniel.

Được biết, Angels' Letters là dự án từ thiện bắt đầu vào năm 2003, sáng kiến mang lại nhận thức cho trẻ mồ côi và những bà mẹ động thân bằng việc chụp ảnh em bé mồ côi 100 ngày tuổi với người nổi tiếng. Nó được thực hiện nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc nhận con nuôi.

Đằng sau danh hiệu 'Good Boy', 'Good Man', và hashtag #LOVE chúng ta có thể thấy được khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp cùng nụ cười tươi sáng nhất của họ với những thiên thần trò được che chở, bao bọc trong vòng tay của họ. Theo kế hoạch, triển lãm cho Angels' Letter năm 2018 sẽ được mở cửa vào ngày 21/11 và kéo dài đến ngày 26 tại Trung tâm Nghệ thuật Insa ở Seoul.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất