Phim Ảnh

Tài tử Jung Woo Sung, dàn sao 'SKY Castle' và 30 nghệ sĩ tham dự công chiếu phim VIP của Yum Jung Ah

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc gồm Jung Woo Sung, Yoon Se Ah, Kim Seo Hyung, Lee Tae Ran, Oh Nara, Go Ah Sung,....đã đến tham dự buổi công chiếu phim "Another Child (미성년)".

Vào chiều tối ngày 01/04, buổi công chiếu VIP của tác phẩm điện ảnh Another Child (미성년) do Kim Yoon Seok, Yum Jung Ah dẫn đầu đã được tổ chức tại Lotte World Tower ở Songpa-gu, Seoul. Xuất hiện trong sự kiện hôm nay có sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng để cổ vũ, ủng hộ cho đồng nghiệp trong làng giải trí Hàn Quốc bao gồm dàn diễn viên của SKY Castle: Yoon Se Ah, Kim Seo Hyung, Lee Tae Ran, Oh Nara, Kim Bo Ra.

Yoon Se Ah.

Lee Tae Ran.

Kim Seo Hyang.

Oh Nara.

Choi Won Young.

Kim Bo Ra.

Kim Hye Yoon.

Cùng các diễn viên khác bao gồm Kim Sung Ryung, Han Sun Hwa, Kim Da Mi, Oh Hyun Kyung, Jung In Sun,…các nghệ sĩ khác trong công ty quản lý Artist của Yum Jung Ah cũng đến ủng hộ như Jung Woo Sung, Go Ah Sung, Esom,…

Kim Sung Ryung.

Han Sun Hwa.

Kim Da Mi.

Park Jin Joo.

Jung Yo Yang.

Chae Ji Ahn.

Oh Hyun Kyung.

Bae Yoon Kyung.

Jeon Soo Jin.

Yoon Ji Min.

Shim So Young.

Park Se Jin.

Kim Na Eun.

Kim Sul Hee.

Jung In Sun.

Gia đình Artist cùng chủ tịch Jung Woo Sung.

Go Ah Sung.

Esom.

Park So Dam.

Another Child là một bộ phim khai thác tâm lý của những đứa trẻ chịu thương tổn vì sai lầm của người lớn. Dae Won (Kim Yoon Suk) và Young Joo (Yum Jung Ah) sống một cuộc sống vợ chồng yên bình với con gái Joo Ri (Kim Hye Joon) cho đến khi cả vợ và con gái đều phát hiện ông ngoại tình với Mi Hee (Kim So Jin). Vì chuyện này mà Joo Ri trở mặt với Yoon Ah (Park Se Jin), con gái Mi Hee cũng là bạn của cô. Hai cô bé không biết rằng ngoại tình chỉ là khởi đầu và cả hai sẽ còn bị cuốn vào nhiều bí mật khác nữa.

Trailer “Another Child”.

Theo dự kiến, Another Child (미성년) sẽ lên sóng khán giả trên màn ảnh rộng vào ngày 11/04 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất