Phim Ảnh

Tài tử 'Chuyện tình Paris' Park Shin Yang cặp kè với Go Hyun Jung trong phim mới của KBS

Nga Cao
Chia sẻ

Phần 2 của "Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho" sẽ được trình chiếu sau hơn hai năm kể từ tập cuối của phần 1 lên sóng vào 31/5/2016. Nam, nữ chính của bộ phim là Park Shin Yang và Go Hyun Jung.

Theo nguồn tin từ KBS tiết lộ: “Park Shin Yang và Go Hyun Jung sẽ xuất hiện trong phần 2 của Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 1/2019.”

Phần 2 của Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho sẽ được trình chiếu sau hơn hai năm kể từ tập cuối của phần 1 lên sóng vào 31/5/2016. Phần đầu tiên của bộ phim kể về cuộc đời của Jo Deul Ho với tư cách là một luật sư trong một khu phố nhỏ sau khi anh tiết lộ sự tham nhũng của công tố trong khi đang làm việc như một công tố viên tài ba.

Tập cuối của phần 1 của “Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho” lên sóng vào 31/5/2016

Phần hai sẽ kể tiếp tục khai thác những diễn biến của Jo Deul Ho sau khi anh bị tước bỏ giấy phép luật sư bởi một công ty luật lớn mạnh buộc tội anh vì một điều gì đó mà anh không làm.

Park Shin Yang

Park Shin Yang sẽ tiếp tục đóng vai Jo Deul Ho một lần nữa còn Go Hyun Jung sẽ đóng vai Im Jung Hee. Im Jung Hee là một người phụ nữ giấu danh tính thực sự của mình và kiếm sống bằng cách bán sashimi tại chợ cá Jagalchi của Busan. Mặc dù Im Jung Jee thân thiết với những người khác trong chợ, nhưng cô lại giữ trái tim lạnh lùng cùng quá khứ của mình như một bí mật với mọi người.

Phần 2 “Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho” đánh dấu sự trở lại của Go Hyun Jung sau một năm kể từ khi cô bỏ dở tác phẩm truyền hình “Return”

Trước đây, Park Shin Yang đã từng xuất hiện trong bộ phim của Go Hyun Jung là Miss Conspirator. Phần 2 của của Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho sẽ là cơ hội đầu tiên của họ để thể hiện chemistry thực sự với nhau. Đấy cũng sẽ là sự trở lại của Park Shin Yang trên màn ảnh nhỏ sau ba năm kể từ tập cuối cùng của phần 1 và đánh dấu sự trở lại của Go Hyun Jung sau một năm kể từ khi cô bỏ dở tác phẩm truyền hình Return.

Cựu Hoa Hậu Hàn Quốc Go Hyun Jung sở hữu một sự nghiệp diễn xuất đình đám với hàng loạt các tác phẩm thành công như “Nữ hoàng Sun Duk”, “Cáo ơi làm gì”, “Ngày xuân”…

(sưu tầm và lược dịch)

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất