Phim Ảnh

Tại sao Vision chọn đội Iron Man trong Captain America: Civil War?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Vision là một thành viên của team Iron Man trong Captain America: Civil War, và lý do anh tham gia đội siêu anh hùng này vì?

Trailer Captain America: Civil War.

Nhiều năm về trước, Captain America: Civil War đã chứng kiến ​​các anh hùng từ vũ trụ điện ảnh Marvel được chia thành hai nhóm riêng biệt: đội Captain America và đội Iron Man. Lúc này, mỗi nhân vật chọn một phe vì những lý do khác nhau và mặc dù Vision tuyên bố sẽ đứng về phe “dễ sống”, có một số lý do khác khiến anh chọn tham gia vào đội của Iron Man.

Ba giai đoạn đầu tiên của MCU đã có nhiều khoảnh khắc đội Avengers mâu thuẫn với nhau và một trong số đó không thể không kể đến Captain America: Civil War - một phần là do Hiệp ước Sokovia. Cụ thể hơn, sau các sự kiện của Avengers: Age of Ultron, Liên Hợp Quốc đã quyết định tạo ra Hiệp ước Sokovia - cho phép họ kiểm soát các nhiệm vụ của Avengers với mục đích đảm bảo rằng sẽ không có thương vong và thiệt hại tài sản trong tương lai. Tất nhiên, không phải ai cũng tham gia vào kế hoạch đó và sau đó, Tony Stark lãnh đạo phe đã đồng ý với hiệp ước này và Steve Rogers lãnh đạo những người chống lại nó.

Một số nhân vật gia nhập một đội vì lòng trung thành, những người khác vì họ thực sự tin vào Hiệp định Sokovia hoặc phán đoán của chính họ. Tuy nhiên, Vision lại tham gì vì một thứ cá nhân hơn. Như đã đề cập ở trên, Vision cho biết anh là người của phe “dễ sống”, có nghĩa là anh sẽ sát cánh cùng đội mà có thể bảo toàn được mạng sống. Ngoài ra, lúc đó Vision chọn Iron Man vì anh cảm thấy có trách nhiệm với mọi thứ xảy ra với Ultron và Sokovia.

Mặc dù lý do trên là một trong những điều khiến Vision đứng về phía Người Sắt, nhưng đây chắc chắn không phải là lý do duy nhất, vì hành động của anh trong suốt bộ phim cho thấy điều anh ta muốn là giữ an toàn cho Wanda Maximoff hay còn gọi là Scarlet Witch. Chính vì vậy, gia nhập đội của Iron Man là cách tốt nhất để thực hiện được điều này. Trước trận chiến ở sân bay, Vision đã ở cùng với Wanda và cố gắng hết sức để khiến cô ấy thoải mái.

Vision sau đó tiết lộ với Wanda rằng cô bị giam giữ vì sự an toàn của chính mình theo yêu cầu của Tony và khi Wanda lập luận rằng cô có thể tự chăm sóc mình, Vision giải thích rằng anh muốn cả thế giới nhìn vào cô với con mắt tốt đẹp. Trong trận chiến, anh đã tới trợ giúp Scarlet Witch sau khi War Machine sử dụng một thứ để khuất phục cô.

Rất có thể lý do thực sự Vision chọn đội Iron Man trong Captain America: Civil War sẽ được đề cập trong series WandaVision, nhưng hiện tại chưa có thông tin nào xác nhận điều này. Hãy cùng chờ đợi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất