Phim Ảnh

Tại sao quá khứ bi thảm của gia đình Doctor Strange bị cắt khỏi bộ phim chính thức?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

'Doctor Strange' có thể đã khám phá gia đình của Stephen, nhưng những cảnh đó cuối cùng đã bị cắt. Đây là lý do tại sao nhà sản xuất quyết định loại bỏ!

Trailer Doctor Strange.

Kể từ khi bắt đầu ra mắt vào năm 2008, vũ trụ điện ảnh Marvel đã nhanh chóng được khán giả trên toàn thế giới đón nhận rất nhiệt tình vì chuyển thể một thành công các nhân vật thú vị của Marvel Comics lên màn ảnh rộng. Trong số đó có Doctor Strange - người đã có bộ phim riêng vào năm 2016 do Scott Derrickson đạo diễn và Benedict Cumberbatch thủ vai chính. Doctor Strange theo chân bác sĩ phẫu thuật thần kinh nổi tiếng - Stephen Strange và cũng là người bị mất đi công việc này sau một vụ tai nạn xe hơi. Sau đó, anh bắt đầu hành trình tìm kiếm Ancient One (Tilda Swinton) với hy vọng có thể chữa lành được căn bệnh của mình.

Ở đó, anh bị cuốn vào thế giới phép thuật thần bí, trở thành một phù thủy và tình cờ gặp người cai trị của Dark Dimension - Dormammu. Giống như nhiều bộ phim khác của MarvelDoctor Strange là một câu chuyện kể về quá trình Stephen Strange trở thành một bậc thầy phù thủy nhưng lại không tiết lộ bất cứ điều gì về quá khứ lúc trước khi anh trở thành một bác sĩ phẫu thuật thần kinh. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin đáng tin cậy, phần đầu tiên đã có một số cảnh quay miêu tả một khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời của Stephen Strange và giới thiệu em gái Donna, nhưng cuối cùng, nó đã bị loại bỏ khỏi sản phẩm cuối cùng.

Được biết, trong truyện tranh, Stephen Strange có hai anh chị em, một là Donna và hai là VictorVictor chết trong một tai nạn xe hơi và để vượt qua cảm giác tội lỗi, Strange đã cố gắng hồi sinh em mình bằng một câu thần chú. Không may, sự hồi sinh này đã biến Victor thành ma cà rồng và trở thành Baron Blood. Mặt khác, Donna - người em gái còn lại của Stephen Strange dù có một câu chuyện khác nhưng cũng rất bi thảm.

Cô là một phần rất quan trọng trong cuộc sống của Stephen vì nhờ cô, anh đã phát hiện ra niềm đam mê với y học. Được biết, vào một ngày nọ, khi Donna 9 tuổi, cô bị tai nạn khi trượt patin và Stephen đã giúp đỡ cô. Nhiều năm sau, khi cô 17 tuổi, cô bị chuột rút khi bơi, và mặc dù Stephen đã cố gắng giúp cô nhưng cô bị chết đuối. Stephen cảm thấy có trách nhiệm cho cái chết của cô và không bao giờ tha thứ cho mình vì điều đó.

Poster của phần đầu tiên.

Doctor Strange ban đầu dự kiến sẽ giới thiệu nhân vật Donna do Lulu Wilson thủ vai. Được biết, nữ diễn viên này thậm chí đã quay một vài cảnh, trong số đó là cảnh chết của Donna. Đáng tiếc, tất cả các cảnh Wilson đóng cuối cùng đều bị cắt và đạo diễn Scott Derrickson đã chia sẻ rằng dù Donna là một nhân vật tuyệt vời nhưng cô không phù hợp với bối cảnh của tổng thể bộ phim. Nếu được đưa vào bản chính thức, cái chết của Donna sẽ giải thích được tại sao Stephen Strange lại luôn cố gắng trở thành bác sĩ giỏi nhất có thể và tại sao anh ta lại dễ dàng nản lòng như vậy.

Trailer WandaVision - series liên kết trực tiếp với phần tiếp theo của Doctor Strange.

Đến thời điểm hiện tại, không biết cảnh Donna (cùng với Victor) sẽ xuất hiện trong các bộ phim tương lai của Doctor Strange nhưng khán giả cũng có thể biết nhân vật này ảnh hưởng đến Strange như thế nào trong phần phim đầu tiên. Theo dự kiến, Doctor Strange in The Multiverse Of Madness sẽ ra mắt vào năm tới và liên kết trực tiếp với series WandaVision trên hệ thống xem phim trực tuyến Disney Plus.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất