Phim Ảnh

Tại sao Marvel thay thế diễn viên đóng Thanos sau ‘The Avengers’?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Josh Brolin không phải lúc nào cũng là diễn viên thủ vai Thanos và sự thật là Mad Titan trông khá khác biệt trong lần xuất hiện đầu tiên. Tại sao vậy?

Một vài nhân vật trong MCU đã được thay thế diễn viên thủ vai, bao gồm cả kẻ phản diện vĩ đại nhất vụ trụ này - Thanos. Vũ trụ điện ảnh Marvel bắt đầu mở ra vào năm 2008 với Iron Man và kể từ đó đã sản xuất tới 22 bộ phim. Saga Infinity chính thức khép lại với Spider-Man: Far From Home Avengers: Infinity War cùng Avengers: Endgame đã đưa vũ trụ này đỉnh cao mà không phải ai cũng làm được. Đặc biệt hơn, Endgame còn là nơi tập hợp tất cả các siêu anh hùng trong vũ trụ này để chiến đấu với một kẻ thù chung: Thanos.

Mad Titan (tên gọi khác của Thanos) bắt đầu xuất hiện trong MCU từ cảnh cuối phim The Avengers vào năm 2012, và từ thời điểm đó, một số bộ phim đã bắt đầu xây dựng câu chuyện xung quanh những viên đá vô cực, găng tay vô cực và nhiệm vụ của Thanos để có được chúng. Tuy nhiên, phải đến Avengers: Infinity War, anh ta mới trở thành nhân vật phản diện chính - nơi anh ta thu thập tất cả các viên đá, gắn chúng lên găng tay vô cực và xóa sạch một nửa sự sống trong vũ trụ chỉ bằng một cú búng tay. Người xem đã quen với việc Josh Brolin thủ vai Thanos và thật khó để tưởng tượng ai đó sẽ đóng vai đó thay thế cho anh, nhưng nếu người hâm mộ Marvel nhìn lại, họ sẽ nhận ra rằng Thanos khá khác trong lần xuất hiện ở cuối The Avengers.

Trong cảnh mid-credit (đoạn phim xuất hiện sau đoạn giới thiệu đầu tiên) của The Avengers, Mad Titan đã quay người lại về phía máy quay và mỉm cười. Thanos đã không cất tiếng nói cho đến khi xuất hiện trong vai trò khách mời trong Guardians of the Galaxy, nhưng anh ta trông rất khác biệt. Được biết, Damion Poitier đã thủ vai Thanos trong The Avengers và từ Guardians of the Galaxy trở đi, nhân vật này được Josh Brolin thủ vai thông qua những công nghệ điện ảnh mới. Không giống như các trường hợp khác trong MCU, việc thay thế diễn viên đóng Thanos không liên quan đến xung đột hay lịch trình của họ. Thay vào đó, đây là một quyết định khá sáng tạo.

Khi Joss Whedon quyết định tiết lộ sự tham gia của Thanos vào một cảnh phụ, không có ai được lên kế hoạch sẵn, vì vậy Poitier bước lên và thủ vai này. Khi câu chuyện của Thanos phát triển, ngoại hình của anh ấy cũng vậy, và Marvel đã có thời gian để tìm diễn viên phù hợp cho vai diễn. Trong khi đó, Poitier ở lại MCU để tham gia thêm một bộ phim - Captain America: Civil War - anh đóng vai một trong những lính đánh thuê của Crossbones. Bởi vì lần xuất hiện đầu tiên của Thanos rất ngắn, người hâm mộ dễ dàng quên rằng có một diễn viên hoàn toàn khác thủ vai nhân vật này, mặc dù Marvel Studios đã cố gắng hết sức để giữ càng nhiều điểm tương đồng giữa Thanos cũ và mới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất