Phim Ảnh

Tại sao 'Avengers: Endgame' không giới thiệu loạt siêu anh hùng mới có vai trò chủ chốt góp mặt?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Mặc dù biết rõ sẽ có 1 hoặc 2 siêu anh hùng mới bổ sung vào MCU, thế nhưng danh tính cũng như vai trò của họ trong phần cuối cùng của loạt phim Avengers vẫn còn là ẩn số chưa được tiết lộ.

Người hâm mộ chẳng bao giờ thiếu chuyện để bàn tán về Avengers sau khi phần thứ 3 của loạt phim - Avengers: Infinity War kết thúc. Đặc biệt, từ lúc nhà sản xuất bắt đầu “nhá hàng” một số thông tin và hình ảnh ở  Avengers: Endgame, khán giả càng liên tục phỏng đoán về những gì xảy ra và vai trò của các nhân vật ở phần cuối cùng của chuỗi tác phẩm.

Khán giả liên tục phỏng đoán về phần 4 của loạt phim siêu anh hùng.

Như nhiều người đã biết, Avengers: Endgame sẽ là lời tạm biệt của một số nhân vật siêu anh hùng khi rời bỏ vũ trụ điện ảnh Marvel. Bên cạnh đó, chắc chắn rằng bộ phim sẽ giới thiệu ít nhất 1 siêu anh hùng mới thế chỗ và đảm nhận trách nhiệm bảo vệ vũ trụ thay những người cũ. Tuy nhiên, danh tính cũng như vai trò của những nhân vật này trong trận chiến cuối cùng với Thanos vẫn còn bị nhà sản xuất úp mở chưa rõ.

Caption Marvel là nhân vật đầu tiên được tiết lộ sẽ góp mặt.

Nhân vật mới duy nhất được hé lộ sẽ xuất hiện trong phần phim mới sau Avengers: Infinity War chính là Caption Marvel. Cộng với việc cô nàng siêu anh hùng này sẽ ra mắt một phần phim riêng trong thời gian tới, người hâm mộ phỏng đoán rằng Caption Marvel sẽ sở hữu một sức mạnh phi thường và có khả năng là con át chủ bài khi gia nhập binh đoàn siêu anh hùng chống lại Thanos.

Sự góp mặt của Cation Marvel không làm vơi đi mất mát của khán giả khi biết tin Hawkeye sẽ không góp mặt tại phần phim thứ 22 của MCU. Tuy nhiên, bên cạnh đó, trận chiến sẽ có thêm sự tham gia của Ant-Man, The Wasp và Valkyrie, cùng với các nhân vật hỗ trợ khác như Phil Coulson, Sharon và Peggy Carter, Nakia, Erik Selvig và Happy Hogan, … tất cả được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” trong tập phim mới này.

Bởi vì thời lượng của Avengers: Endgame không thể quá dài, nhà làm phim phải khéo léo thực hiện sao cho các siêu anh hùng suốt 20 phần phim vẫn xuất hiện ấn tượng mà không phá vỡ mạch phim. Có lẽ đây chính là lý do mà đạo diễn đã quyết định không quá tập trung vào các siêu anh hùng mới sẽ dẫn dắt team trong tương lai tại MCU.

Dàn nhân vật trong Avengers: Endgame chắc chắn sẽ nhiều hơn so với  Avengers: Infinity War. Tuy nhiên, ngay ở Avengers 3, chỉ có đội Avengers có sự tương tác với các vệ binh giải ngân hà chứ chưa thực sự có mối liên kết với các siêu anh hùng khác. Thậm chí, Star-Lord chưa bao giờ đặt chân đến trái đất, hay Doctor Strange không có cơ hội hợp tác với Avengers nào ngoài Iron Man và Spider-Man,…

Nhiều siêu anh hùng còn chưa có cơ hội gặp mặt nhau ở phần 3 của loạt phim.

Còn quá nhiều lỗ hổng về mối quan hệ lỏng lẻo giữa các nhân vật chưa thể lấp đầy trong phần cũ. Thế nên, đây có thể là lý do chính khiến hãng phim không tiếp tục đưa thêm nhân vật mới với các mối quan hệ phức tạp vào để bộ phim càng “rối như tơ vò”. Thay vào đó, có thể phần 4 sẽ là “sân chơi của người cũ”, giải quyết trọn vẹn những vấn đề khúc mắc chưa được giải quyết và để nhân vật “sống lại” một cách thật anh dũng và hoành tráng ở phần phim cuối cùng.

Trailer Avengers 4.

Tuy nhiên, chắc chắn bộ phim sẽ còn nhiều “đất diễn” cho các nhân vật mới với vai trò quan trọng. Vậy, anh em nhà Russo, biên kịch Christopher Markus và Stephen McFeely sẽ làm ra sao để kết nối các nhân vật này và tạo ra một “bom tấn” siêu anh hùng hoành tráng? Cùng chờ đến tháng 4 này để thưởng thức nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất