Phim Ảnh

Tài sắc đỉnh cao của Han Ji Min - Shin Min Ah trong ảnh tạp chí: Kẻ tám lạng người nửa cân

Theo Naver
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnh tạp chí mới cùng bài phỏng vấn ngắn của Han Ji Min, Shin Min Ah dưới bài viết này nhé!

Vào ngày 17/04, tạp chí High Cut đã tiết lộ một số hình quyến rũ, lung linh của Han Ji Min lên mạng xã hội. Nữ ngôi sao 37 tuổi chào đón ánh nắng mùa xuân ấm áp và không ngừng tỏa sáng rực rỡ. Đôi mắt nâu trong veo, làn da mịn màng tạo nên bầu không khí tươi sáng.

Han Ji Min trở nên thanh lịch đẹp tự nhiên với áo khoác lụa, váy khăn choàng. Nổi bật trong bức ảnh là khuôn mặt dễ thương của nữ diễn viên. Cô ấy cũng đã đeo một chiếc kính râm tròn và trông có chút tinh nghịch, thể hiện sức sống tích cực của bản thân.

Trong một cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình, Han Ji Min được hỏi: “Sự khác biệt giữa 'Dazzling' đài JTBC và phim điện ảnh 'Miss Baek'là gì?”. Cô trả lời: “'Miss Baek mang đến cho tôi những khoảnh khắc vinh quang Tuy nhiên, bạn càng nghĩ về nó, thì càng cảm thấy đau đớn. Baek Sang Ah là nhân vật xuyên suốt bộ phim.

Mặt khác, 'Dazzling' là bộ phim chữa lành vết thương lòng. Tôi cảm nhận được sự hạnh phúc và niềm vui mà không thể nói lên lời. Khi tôi xem tác phẩm như một khán giả, tôi không thể tin được rằng đó là dự án mà tôi đã tham gia. Những cảm xúc này khó mà có thể quên nhanh” - Han Ji Min chia sẻ.

Về diễn viên Kim Hye Ja, người xuất hiện trong Dazzling, Han Ji Min bày tỏ: “Tiền bối Kim Hye Ja dõi theo khi ở cạnh, luôn giữ cuộc sống của bà như một diễn viên ngay cả khi máy quay đã tắt. Tôi thích nói chuyện với tiền bối, vì vậy tôi đã đến thăm nhà của bà. Chúng tôi cùng ăn trưa và trò chuyện cho đến bữa tối. Nói chuyện trong hơn chín tiếng tạo nên niềm vui rất to lớn. Có nhiều thứ để học từ bà, một nghệ sĩ tài hoa cùng tồn tại với khuôn mặt thuần khiết như một đứa trẻ”.

Han Ji Min cũng bình luận về bộ phim truyền hình Spring Night đài MBC, được quay vào giữa đêm: “Đó là một melodrama thực sự. Nhân vật này cũng nói ra những đoạn hội thoại chân thực nhất có thể trong một tình huống nhất định để đôi khi khiến cô ấy cảm thấy 'tệ'. Trên thực tế, nó khó hơn nhiều khi không phải là một tác phẩm bộc lộ cảm xúc như 'Miss Beak'”.

Khi được hỏi về những khoảnh khắc vinh quang nhất của Han Ji Min như một tựa phim truyền hình, cô nói: “Khi tôi đang xem TV, tôi đã xem bộ phim lịch sử đã được phát hành trong quá khứ và nó giờ nó được tái chiếu. Tôi nghĩ rằng 'Tại sao lúc đó mình chỉ có thể làm như vậy?', nhưng mặt khác dường như cũng tỏa sáng. Tôi nghĩ mình đã cố gắng hết sức.

Nếu một khoảnh khắc của cuộc sống không tỏa sáng nhưng bạn đã vượt qua những khoảnh khắc khó khăn, thì khoảnh khắc đó thật rực rỡ. Những khó khăn của tương lai sẽ trở lại, và nếu trong quá trình đó được tích lũy từng cái một, chúng ta sẽ bớt sợ hãi với những khoảnh khắc khó khăn và những khoảnh khắc tỏa sáng hơn sẽ bùng nổ”.

Cùng ngày, tạp chí Cosmopolitan cũng đã cập nhật ảnh mới của Shin Min Ah, dự sẽ phát hành vào tháng 5 sắp tới. Lớp trang điểm không quá đậm, nó nhấn mạnh vào sự tinh khiết độc đáo bầu không khí tỏa ra xung quanh nữ ngôi sao. Cô ấy khoe vẻ đẹp quyến rũ sang trọng, thời thượng qua bộ trang phục màu be, trắng. Đây là những màu sắc tinh tế được nhiều người ưa chuộng.

Trong cuộc phỏng vấn, bạn gái Kim Woo Bin chia sẻ: “Dạo gần đây, tôi nghĩ rằng cần có thời gian quý báu để chuẩn bị và chụp ảnh trong khi chờ đợi công việc tiếp theo của mình. Và bây giờ tôi rất biết ơn vì mình đã tìm kiếm được hạnh phúc từ những điều nhỏ bé nhất”.

Được biết, Shin Min Ah sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai trò Kang Sun Young, nữ nghị sĩ đầu tiên và là người phát ngôn của đảng chính trị trong bộ phim Cố vấn đài JTBC hợp tác cùng “tài tử” Lee Jung Jae. Nhân vật này luôn tự hào về năng lực và khả năng cạnh tranh của mình và hy vọng sẽ phá vỡ mọi định kiến về phụ nữ.

Theo dự kiến, phim ​​sẽ bắt đầu phát sóng vào cuối tháng Năm.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất