Phim Ảnh

Ngô Thanh Vân bật khóc tại họp báo: 'Chúng tôi không đòi hỏi cao, CGV vẫn từ chối Tấm Cám'

Duy Vũ
Chia sẻ

Sau nhiều ngày chờ đợi, bộ phim cổ trang "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" của đạo diễn kiêm nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã có buổi ra mắt đầu tiên với giới truyền thông.

Là dự án điện ảnh được mong chờ nhất năm 2016, vậy nên, Ngô Thanh Vân và ekip đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho buổi ra mắt đầu tiên của Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Theo đó, chiều 17/8 sẽ là buổi công chiếu dành riêng cho báo giới, còn buổi tối sẽ là sự kiện công chiếu chính thức có sự góp mặt của đông đủ khách mời.

Tam-Cam-27

Ngô Thanh Vân không kềm được cảm xúc, đã bật khóc khi nói về các vấn đề với CGV.

Ngay lúc này, đạo diễn Ngô Thanh Vân đang phải giải đáp nhiều thắc mắc từ những khán giả đầu tiên có cơ hội được thưởng thức Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Tuy nhiên, có một câu hỏi đặc biệt mà ai cũng đang nóng lòng được nghe câu trả lời, đó chính là liệu khán giả có thể được xem Tấm Cám: Chuyện chưa kể tại hệ thống rạp của CGV hay không?
IMG_3480

Trước đó, đã có tin đồn xảy ra về việc nhà sản xuất Tấm Cám và nhà phát hành CGV đã không đạt được thỏa thuận cuối cùng để bộ phim được tiếp cận đến 40% thị phần rạp trên cả nước. Và ngày hôm qua, website chính thức của CGV đã bất ngờ bổ sung thêm Tấm Cám: Chuyện chưa kể vào hạng mục “Phim sắp chiếu”, tuy nhiên, cả nhà sản xuất và đại diện phía VAA vẫn xác nhận là thông tin chưa chính thức.

Tại buổi họp báo, Ngô Thanh Vân đã bật khóc và tiết lộ: “Cả hai bên, Vân và VAA, vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng. Phía CGV đưa ra rất nhiều lý do. Nhưng khả năng là là CGV vẫn sẽ không ủng hộ Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Vân rất buồn, vì một tác phẩm tâm huyết của 500 con người đã không có một kết thúc tốt đẹp”. Ngô Thanh Vân cũng lên tiếng đánh tan mọi tin đồn về việc nhà sản xuất và phát hành của Tấm Cám: Chuyện chưa kể đã đưa ra những yêu cầu quá cao để “ép giá CGV”.

IMG_3471

14011737_1791588834419156_590328954_n (1)

Một bức hình chụp được cho là thông cáo báo chí chính thức của VAA

Đại diện BHD: “Tôi hiểu, nếu chỉ có một mình cụm rạp BHD tham gia hỗ trợ thì cũng sẽ không phải là cái gì đó quá lớn lao. Trong suốt tháng 8 vừa qua, BHD và VAA đã cố gắng thương thảo với CGV, song, dù VAA và BHD có đồng ý một tỷ lệ ăn chia thấp hơn cả một bộ phim do phía CJ sản xuất, nhưng CGV vẫn không chấp thuận. Tôi hi vọng, Tấm Cám: Chuyện chưa kể sẽ có một happy ending đúng nghĩa, như chính nội dung bộ phim đã truyền tải“.

Website của CGV vẫn chừa chỗ cho Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Website của CGV vẫn chừa chỗ cho Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Vậy là, Ngô Thanh Vân đã có câu trả lời chính thức đến giới truyền thông sau nhiều ngày xảy ra tin đồn. Tấm Cám: Chuyện chưa kể và CGV tạm thời sẽ không có “liên quan” đến nhau. Nhưng nữ đạo diễn cũng muốn gửi gắm thông điệp của mình đến CGV và công chúng: “Tôi sẽ cố gắng, bằng nỗ lực của mình để giúp khán giả khắp mọi miền đất nước, những khách hàng thân thiết của CGV hay tại những nơi chỉ có hệ thống rạp của CGV sẽ được xem Tấm Cám: Chuyện chưa kể”.

ngo-thanh-van

Cùng với đó, Isaac cũng đã chia sẻ một thông tin vô cùng thú vị khi cho rằng, tạo hình Trần Bằng của Will trong phim khá giống… Hồ Ngọc Hà. Anh cho biết: “Trước lúc bấm máy, Isaac rất băn khoăn không biết làm sao có thể diễn được khi nhìn thấy…chị Hồ Ngọc Hà, từ cảnh Will hất tóc sao mà giống quá. Nhưng thật may, Will đã có thể hoá thân một cách xuất sắc nhân vật mà kịch bản đã viết nên”.

Một số hình ảnh của các diễn viên trong buổi họp báo sáng nay:

Tam-Cam-2

S.T

Tam-Cam-19

Will

Tam-Cam-18

Hạ Vi rạng rỡ bên Isaac

Tam-Cam-10

Ngọc Trai

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất