Phim Ảnh

Tác phẩm 'ngược tâm dữ dội' - Vật trong tay sẽ là bộ phim được nhiều người săn đón

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vật trong tay dù chỉ mới tung trailer thôi nhưng dàn diễn viên cùng nội dung phim đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả và cư dân mạng.

Vật trong tay (掌中之物) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tiên Tranh đã định ngày phát sóng và dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 18/03/2020. Bộ tiểu thuyết này có thể chuyển thể thành phim truyền hình và phát sóng trong thời gian sắp đến thực sự làm người khác bất ngờ. Ngoài ra bộ tiểu thuyết này thuộc thể loại khá “ngược tâm”.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Vật trong tay thuộc thể loại tình cảm, huyền nghi do chính tác giả Tiên Tranh cùng Bối Văn đảm nhận vị trí biên kịch. Bộ phim truyền hình nói về một một tài nữ học khoa tài chính Hà Nghiên cùng với Tiểu Ngũ - người giao thức ăn cùng hợp tác vơi nhau để đấu trí đấu lực với thế lực đen tối/ tội phạm, lật đổ tập đoàn Phó thị.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Phó Thận Hành

Bành Quán Anh trong vai Phó Thận Hành, có thể nói là nam nhân có nhiều hành động phạm pháp nhiều nhất trong nửa bộ phim. Trước mặt anh ta, Hùng Thế Hiền cũng không là gì và ngay cả Lý Thừa Càn cũng không tàn độc như hắn. Bởi vì hắn không phải tra nam mà là kẻ khốn. Hắn ta độc ác đến độ ngay cả “vợ” cũng có thể giao cho người khác, trên người hắn cơ hồ đều ngập tràn mặt xấu của con người.

Tuy lúc đầu Phó Thận Hành đối xử tàn độc với Hà Nghiên nhưng sau đó đi đến nước chạy đến nơi hỏa táng để dí theo vợ mình đã bị nữ chính ngược đến không còn lại gì, đáng thương cũng đáng hận. Tin chắc vai diễn tra nam nay đối với Bành Quán Anh mà nói là một thử thách lớn với anh.

Bành Quán Anh có ngũ quan ưu tú, bản thân tự mang lại khí chất cao quý, ôn nhã và mang một hình ảnh của chàng trai mạnh mẽ.

Hà Nghiên 

Vai diễn Hà Nghiên do Thái Văn Tịnh thủ vai được công nhận là một nữ chính mạnh mẽ, cường đại. Ngoài ra Thái Văn Tịnh còn sở hữu một gương mặt ngự tỷ, có thể làm việc lớn. Hà Nghiên không phải là một cô gái ngốc bạch ngọt hay bạch liên hoa mà khán giả từng thấy trong những thể loại phim ngôn tình trước đó.

Cô là một nhân tài cao cấp kiêm “thiếu phụ gợi cảm”; trong lần đầu tiên gặp Phó Thận Hành, nhờ vào trí thông minh của mình, cô đã thoát được một kiếp nạn. Hà Nghiên có mưu cầu sự sống khá cao, tam quan (nhân sinh quan, giá trị quan) đứng đắn, đối diện với hành động yêu thích của Phó Thận Hành thì Hà Nghiên không hề bị lay động mà trong lòng luôn rất hận hắn ta.

Tiểu Ngũ

Tiểu Ngũ (do Lưu Khải đảm nhận) trong thiểu thuyết để lại cho độc giả ấn tượng là một nhân vật yếu đuối, là một cảnh sát chìm đi bên cạnh Phó Thận Hành và tiếp xúc rất nhiều nội dung phạm tội của tập đoàn Phó thị. Ngoài ra dưới sự giúp đỡ của Tiểu Ngũ, Hà Nghiên mới có thể tìm được chứng cứ và lật độ hoàn toàn vương triều của Phó thị. Trong tiểu thuyết, Tiểu Ngũ và Hà Nghiên tiếp xúc qua lại rất ít, và chính vì điểm đó nên cũng nói được đến chuyện yêu đương.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất